ARSENAL MUỐN MƯỢN WIJNALDUM ĐẾN HẾT MÙA

Theo Fourfourtwo, Arsenal muốn mượn tiền vệ Gini Wijnaldum của PSG đến cuối mùa 2021/22.

Lý do cho động thái này là Pháo thủ muốn khỏa lấp chỗ trống mà bộ đôi tiền vệ Thomas Partey và Mohamed Elneny bỏ lại - những người sẽ tạm rời CLB để tham dự Giải vô địch các quốc gia châu Phi (AFCON) trong thời gian tới.

Về phần Wijnaldum, anh mới gia nhập PSG theo dạng tự do ở hè 2021 sau khi đáo hạn hợp đồng với Liverpool. Dẫu vậy, cho tới nay, tiền vệ người Hà Lan cảm thấy không hạnh phúc tại Paris do không được ra sân thường xuyên. Tính đến thời điểm này, Wijnaldum đã thi đấu 22 trận cho PSG trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn thắng.

Thực tế trong tay HLV Mikel Arteta vẫn còn tân binh Albert Sambi Lokonga, song tiền vệ này còn non kinh nghiệm nên Arsenal cần một phương án tốt hơn, và Wijnaldum trở thành mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao 31 tuổi đã quá quen với môi trường Ngoại hạng Anh cũng như giàu kinh nghiệm trận mạc.

Trong quá khứ, Wijnaldum từng chơi rất thành công ở hàng tiền vệ 3 người tại Liverpool nhờ sức mạnh, kỷ luật chiến thuật và đặc biệt là sự bền bỉ. Không chỉ hỗ trợ phòng ngự tốt, Wijnaldum còn lên tham gia tấn công hiệu quả, và anh được xem là phiên bản nâng cấp của Granit Xhaka - người thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Arsenal đang đẩy nhanh thương vụ này và họ hi vọng sẽ có sự phục vụ của Wijnaldum trong tháng 1. Hiện tại, Wijnaldum còn hợp đồng với PSG đến năm 2024.

Theo: Bongdaplus

TAG: null