BÁO CHÍ THÁI LAN PHẢN ỨNG TRÁI CHIỀU KHI ĐỘI NHÀ CHẠM TRÁN VIỆT NAM

“ĐT Việt Nam thẳng tiến vào bán kết với sức mạnh vượt trội. Đáng tiếc là họ phải xếp nhì bảng do kém Indonesia về số bàn thắng”, tờ Siam Sport mở đầu bài viết đưa tin về trận thắng 4-0 của Việt Nam trước Campuchia ở lượt trận cuối bảng B vào tối ngày 19/12.

Tờ báo thể thao số 1 ở xứ Chùa vàng còn nhắc nhiều đến duyên nợ giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam: “Kết quả này tạo ra cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa Thái Lan và Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020, sau khi hai đội vừa đụng độ nhau bất phân thắng bại tại vòng loại World Cup 2022”. Thậm chí, Siam Sport còn dùng mỹ từ để miêu tả: “Trên đường vào bán kết gặp người tình vĩnh cửu là Việt Nam, ĐT Thái Lan giành ngôi nhất bảng A, trong khi đối thủ đứng nhì bảng B”.

Trong khi đó, tờ Thairath cho rằng ĐT Việt Nam không có được phong độ ổn định ở AFF Cup 2020. “Chiến thắng 4-0 trước Campuchia là không đủ để Việt Nam đứng đầu bảng B và sẽ gặp Thái Lan ở bán kết. ĐT Việt Nam vẫn đang thể hiện phong độ phập phù tại giải”.

Bên cạnh việc phân tích chuyên môn, đánh giá về phong độ của Thái Lan và Việt Nam, truyền thông xứ Chùa vàng cũng quan tâm tới phản ứng của CĐV. Các tờ báo nổi tiếng của Thái Lan đồng loạt vào các trang diễn đàn của bóng đá Việt Nam để ghi nhận chia sẻ của giới CĐV. Điều này cho thấy sức hút của trận bán kết đang nóng lên từng ngày.

Theo: Bongdaplus

TAG: null