CHIESA SẴN SÀNG RA SÂN Ở ĐẠI CHIẾN NAPOLI

Tin vui đầu năm cho Juventus: tiền đạo Federico Chiesa đã có thể tập luyện bình thường và gần như chắc chắn sẽ có thể góp mặt trong trận đại chiến với Napoli vào tối thứ Năm tuần này.

Chiesa đã phải nghỉ thi đấu cả 5 trận gần nhất ở Serie A vì một chấn thương cơ gặp phải trong trận đấu với Atalanta. Trong thời gian Chiesa vắng mặt, Juventus đã giành được những kết quả rất tốt. Họ kiếm được 13 trong tổng số 15 điểm tối đa sau khi thắng 4 và hòa 1/5 trận. Tuy nhiên, đó đều là những thắng lợi khá nhọc nhằn dù đối thủ đều là những cái tên “dễ chịu”. Không có Chiesa, những pha lên bóng của Juventus thiếu hẳn sự đột biến.

Sự trở lại của Chiesa càng kịp thời khi tương lai của Alvaro Morata đang là dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang muốn trở lại La Liga sau khi nhận được lời đề nghị từ HLV Xavi của Barcelona. Trận đấu với Napoli có thể là trận đấu cuối cùng của Morata, nhưng cũng không loại trừ khả năng anh sẽ không được HLV Max Allegri sử dụng. Trong khi đó, Paulo Dybala thì cũng vừa mới trở lại sau chấn thương, và chưa biết có kịp bình phục để ra sân trong trận đấu sắp tới hay không.

Mùa này, Chiesa đã ra sân tổng cộng 16 lần cho Juventus, trong đó có 12 trận ở Serie A và 4 trận ở Champions League. Anh mới đóng góp 3 bàn, ngoài ra còn có thêm 3 pha kiến tạo. Lần cuối cùng Chiesa ghi bàn ở Serie A là từ hồi vòng 5.

Theo: Bongdaplus

TAG: null