CONTE NÓI GÌ VỀ MỤC TIÊU TẠI TOTTENHAM?

Tân HLV Antonio Conte đã có những phát biểu về triết lý sẽ áp dụng khi dẫn dắt Tottenham cũng như kế hoạch để giúp đội bóng phát triển mạnh hơn trong tương lai.

Antonio Conte tuyên bố rằng ông sẽ làm mọi thứ để xứng đáng với sự ủng hộ của CĐV Tottenham sau khi trở thành tân huấn luyện viên trưởng CLB: "Được trở thành HLV Tottenham là một niềm vui, một vinh dự lớn. Chắc chắn tôi muốn đền đáp sự tin tưởng này. Triết lý huấn luyện của tôi rất đơn giản, đó là chơi thứ bóng đá hay, thứ bóng đá hấp dẫn cho người hâm mộ bằng niềm đam mê. Bên cạnh đó, chúng tôi phải xây dựng 1 đội bóng có thể duy trì sự ổn định lâu dài. Các cổ động viên xứng đáng có được một đội bóng giàu ý chí chiến đấu. Tôi sẽ làm mọi thứ để xứng đáng với sự ủng hộ của họ".

Trong sự nghiệp, Conte đã giành được những danh hiệu khi dẫn dắt Juventus (3 chức vô địch Serie A), Chelsea (1 Ngoại hạng Anh và 1 FA Cup) và Inter (1 chức vô địch Serie A). Ý chí chiến thắng tiếp tục thôi thúc Conte và giờ ông muốn quãng thời gian ở Tottenham trở thành một phần quan trọng trong sự nghiệp cầm quân.

"Mọi thứ đã là quá khứ và tôi đang sống ở hiện tại. Đối với Juventus, tôi đã chơi 13 năm cho CLB này và giành được mọi thứ. Sau đó, tôi trở lại để bắt đầu với tư cách là một huấn luyện viên, giành được 3 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Juventus.

Tiếp đến là quãng thời gian đáng nhớ ở Chelsea và Inter. Trong 2 năm ở Inter, tôi có hàng công tốt thứ 2 và hàng thủ xuất sắc nhất. Quá khứ của tôi, những gì tôi đã làm với các câu lạc bộ trước đây, rất quan trọng. Tôi tự hào vì điều đó. Đối với tôi, thách thức mới là Tottenham. Tôi muốn Tottenham trở thành một phần quan trọng trong sự nghiệp huấn luyện của mình", Conte chia sẻ.

Cá nhân Conte tiết lộ vì sao ông không đồng ý đến Tottenham ở mùa Hè 2021 mà phải chờ tới bây giờ: "Thành thật mà nói, đã có một cuộc gọi từ Tottenham vào mùa hè nhưng tôi đã trả lời rất rõ ràng với họ. Tôi vừa kết thúc công việc với Inter Milan và cảm thấy chưa thể quên được. Thành thật mà nói, đó không phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu lại một trải nghiệm khác".

Cuối cùng, Conte đánh giá rất cao những gì Tottenham đang có cũng như tình cảm của chủ tịch Daniel Levy: "Tottenham là một câu lạc bộ xuất sắc ở Anh và trên toàn thế giới.

Họ có sân vận động và sân tập tuyệt vời. Câu lạc bộ và Daniel Levy rất muốn có tôi. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt, một vinh dự để nhận lời và trở thành HLV đội bóng. Hôm nay tôi đã nhìn thấy sân tập và tôi muốn bắt đầu công việc.

Tôi đã đến một câu lạc bộ hàng đầu. Những tình huống này thúc đẩy bạn và gia tăng mong muốn làm việc và làm điều gì đó quan trọng cho những người hâm mộ của câu lạc bộ này", Conte nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

TAG: null