DỰ ĐOÁN VÒNG 23 NGOẠI HẠNG ANH: M.U HẠ WEST HAM, SPURS LẠI BỊ BẮT NẠT

Cuối tuần này sẽ diễn ra các trận đấu thuộc vòng 23 giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Ở lượt trận này, Man City hứa hẹn sẽ nối dài mạch thắng trong khi MU có thể cũng thu được kết quả thuận lợi dù phải đối mặt với thử thách lớn mang tên West Ham.

Không thể phủ nhận, West Ham đang có một mùa giải thực sự ấn tượng và việc họ hiện xếp thứ 4 trên BXH là minh chứng rất rõ cho điều đó. Tuy nhiên, West Ham lại không có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý trước chuyến làm khách của MU vì họ mới để thua Leeds United 2-3 trên sân nhà, qua đó bị đứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Về phần MU, đội bóng của HLV Rangnick vừa có lợi thế sân nhà và còn được lịch sử ủng hộ do đã thắng West Ham ở 4/5 cuộc đối đầu gần nhất. Với việc chỉ kém West Ham có 2 điểm (35 so với 37) mà lại đá ít hơn đối phương 1 trận (21 so với 22), trận đấu tới là cơ hội tốt để Quỷ đỏ vượt qua chính The Hammers.

So với MU, Man City "dễ thở" hơn nhiều vì họ chỉ phải làm khách của Southampton đang có mặt ở nửa dưới BXH (xếp thứ 12). Với chiến tích toàn thắng cả 12 vòng gần nhất, nhà ĐKVĐ Premier League có thể sẽ vượt qua Southampton một cách dễ dàng để củng cố vững chắc ngôi đầu.

Man City mới đánh bại Chelsea 1-0 để củng cố ngôi đầu BXH
Man City mới đánh bại Chelsea 1-0 để củng cố ngôi đầu BXH

Đội xếp ngay sau Man City là Liverpool cũng phải làm khách ở vòng này khi tới viếng thăm sào huyệt của Crystal Palace. Trong bối cảnh không có sự phục vụ của 2 chân sút hàng đầu là Mohamed Salah và Sadio Mane (bận dự giải vô địch các quốc gia châu Phi), đội bóng của HLV Juergen Klopp nếu có bất ngờ xảy chân thì đây cũng không phải là chuyện lạ.

Trong khi đó, đội mới thua Liverpool 0-2 ở cúp Liên đoàn là Arsenal rõ ràng đang có dấu hiệu hụt hơi. Với việc Arsenal không giành nổi chiến thắng nào ở 4 trận đấu liên tiếp (thua 3), Burnley có thể xem đây là cơ hội tuyệt vời để kiếm điểm từ tay Pháo thủ.

Cuối cùng, trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League giữa Chelsea và Tottenham không quá khó dự đoán. Lý do là bởi Spurs rất hay bị bắt nạt khi so tài với gã hàng xóm thành London. Chẳng thế mà trong 6 lần gặp nhau gần đây, Tottenham đều không thể thắng Chelsea và còn phải nhận 4 thất bại (3 trận gần nhất Tottenham toàn thua và không ghi nổi bàn thắng nào). Được tiếp đón một đối thủ dễ chịu như vậy, Chelsea mà không thắng thì họ xứng đáng bị Man City bỏ xa trong cuộc đua tới n gôi vô địch.

Theo: Bongdaplus

TAG: null