INDONESIA THIỆT QUÂN TRƯỚC TRẬN GẶP CAMPUCHIA

Việc AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA và cũng không rơi vào thời điểm FIFA Days khiến các đội bóng gặp khó trong quá trình chuẩn bị cũng như thi đấu.

ĐT Thái Lan gặp Timor Leste ngày 5/12 vừa qua không có sự phục vụ của hậu vệ Theerathon Bunmathan và tiền vệ Chanathip Songkrasin. Cả hai chưa thể trở về do bận thi đấu ở J.League 1 và theo kế hoạch chỉ có thể góp mặt cùng ĐTQG của họ trong vài ngày tới.  

ĐT Indonesia cũng phải đối mặt khó khăn ấy khi theo truyền thông xứ Vạn đảo, HLV Shin Tae Yong sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ trong trận đầu tiên gặp Campuchia. Theo đó, Egy Virk chưa được CLB FK Senica của Slovakia cho phép trở về phục vụ ĐTQG.

Không những các CLB nước ngoài, giải VĐQG Indonesia vẫn đang diễn ra nên các CLB quyết giữ quân để thi đấu. Cụ thể, 4 cầu thủ gồm Ernando Sutaryadi, Rizky Ridho, Nadeo Argawinata, Rizky chưa góp mặt ở Singapore và chắc chắn không thể thi đấu trong lượt trận đầu tiên của Indonesia gặp Campuchia vào ngày 9/12 tới. 

HLV Shin Tae Yong đang không có trong tay 5 cầu thủ quan trọng
HLV Shin Tae Yong đang không có trong tay 5 cầu thủ quan trọng

Trả lời truyền thông Indonesia, thủ môn Nadeo cho biết anh chỉ có thể sang Singapore vào ngày 10/12 và tiết lộ thêm rằng, 3 cầu thủ đang thi đấu trong nước nói trên cũng có thể đi trên cùng chuyến bay với anh.

Đa phần các cầu thủ trên đều quan trọng với ĐT Indonesia. Nhưng cũng may cho đội bóng xứ Vạn đảo là họ chỉ gặp đối thủ yếu Campuchia nên hy vọng, lực lượng còn lại đủ sức để giành chiến thắng.

Theo: Bongdaplus

TAG: null