KẾT QUẢ WEST HAM VS TOTTENHAM: DẤU ẤN ANTONIO

Pha làm bàn duy nhất của Antonio đã chấm dứt mọi nỗ lực có điểm của Tottenham.

Ghi bàn

West Ham: Antonio (72')

Tottenham hành quân tới sân của West Ham với sự tự tin cao độ khi đã thắng 3 trận liên tiếp với một hàng công đã ghi tới 10 bàn. Tuy nhiên, thầy trò David Moyes cho thấy họ đã có sự chuẩn bị rất tốt trước cuộc đấu với gã hàng xóm khi bầy sẵn thiên la địa võng chờ đối thủ.

Thống kê chỉ ra Tottenham là đội cầm bóng vượt trội với hơn 60% nhưng những cơ hội rõ ràng lại thuộc về đội chủ nhà. The Hammers đã tuân thủ vô cùng kỷ luật bài phòng ngự phản công để khiến Spurs toát mồ hôi hột. 

Nếu may mắn hơn trong hiệp 1, Soucek đã có thể mở tỷ số trận đấu từ một pha đánh đầu cận thành sở trường, tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Antonio là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội chủ nhà

Về phía Tottenham, cơ hội ngon ăn thuộc về Moura sau một pha nỗ lực của Son trong vòng cấm. Tuy nhiên, nếu Moura chịu chuyền ra cho Son thì khả năng làm bàn đã cao hơn. Chân sút người Hàn Quốc cũng tỏ ra cực kỳ bực tức trước sự tham lam của đồng đội.

Sang đến hiệp 2, Nuno Santo vẫn không biết làm cách nào để xuyên thủng hàng thủ kín kẽ mà Moyes đã chuẩn bị. Và trong lúc hàng công của Spurs vẫn loay hoay thì hàng thủ của họ lại mất tập trung như thường lệ.

Bàn thắng quyết định của Antonio

Phút 72, từ quả phạt góc bên phía cánh trái theo hướng tấn công, Antonio đã khéo léo chọn điểm rơi dứt điểm chuẩn xác tung lưới Lloris.

Bàn thắng này cũng là pha lập công quyết định của trận đấu. West Ham giành chiến thắng chung cuộc 1-0 để tạm thời lọt vào Top 4.

Đội hình thi đấu

West Ham: Fabianski, Johnson, Zouma, Ogbonna, Cresswell, Soucek, Rice, Bowen, Benrahma, Fornals, Antonio

Tottenham: Lloris, Emerson, Romero, Dier, Reguilon, Skipp, Hojbjerg, Moura, Ndombele, Son Heung Min, Kane

Theo: Bongdaplus

TAG: null