MAITLAND-NILES THỂ HIỆN SỰ BẤT MÃN VỚI ARSENAL

Cầu thủ đa năng của Arsenal, Ainsley Maitland-Niles đã bày tỏ sự thất vọng của mình trên mạng xã hội khi Pháo thủ từ chối lời đề nghị cho mượn từ Everton.

Theo The Times đưa tin, Arsenal thông báo với Maitland-Niles rằng họ không muốn anh ra đi, mặc dù có tin rằng Pháo thủ đang muốn bán vĩnh viễn cầu thủ đa năng này để cân đối ngân sách chuyển nhượng sau khi đã chi tiêu hơn 100 triệu bảng mùa hè này. Đề nghị của Everton chỉ bao gồm tùy chọn ký hợp đồng vĩnh viễn với Maitland-Niles vào mùa hè sang năm.

Maitland-Niles được cho mượn và thi đấu khá tốt tại West Brom trong nửa sau mùa giải 2020/21, nhưng mới chỉ được ra sân 19 phút ở Premier League mùa này. Chia sẻ sự bất mãn của mình, Maitland-Niles đăng trên Instagram: ''Tất cả những gì tôi muốn làm là đến nơi tôi muốn và nơi tôi sẽ được chơi, Arsenal''.

Tuyển thủ Anh tưởng chừng như đã thuyết phục được HLV Mikel Arteta rằng anh có thể hữu ích trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha, sau khi thể hiện tốt giúp Arsenal đánh bại Man City và Chelsea để giành chức vô địch FA Cup vào tháng 8/2020.

Nhưng rút cuộc thời điểm đó HLV Arteta vẫn không thực sự đặt niềm tin vào Maitland-Niles khi tuyên bố: ''Phải thuyết phục tôi hàng ngày trong quá trình tập luyện rằng cậu ấy có thể thi đấu ở cấp độ này - không phải ba tháng một lần mà là ba ngày một lần''.

Thực tế đã diễn ra không như mong đợi của cầu thủ 24 tuổi. Mùa trước Maitland-Niles chỉ có 10 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh (5 trận đá chính), trước khi bị đẩy sang West Bom, nơi anh đá chính 14/16 còn lại của mùa giải (1 trận chấn thương, 1 trận vào sân từ băng băng ghế dự bị sau khi bình phục chấn thương).

Dẫu vậy, khi trở lại Arsenal mùa này, Maitland-Niles tiếp tục không nhận được sự tin tưởng của Arteta dù Pháo thủ đang gặp vô vàn khó khăn. Kết quả là anh bày tỏ thái độ bất mãn của mình thông qua mạng xã hội.

Theo: Bongdaplus

TAG: null