MYANMAR HỦY DIỆT CLB THỔ NHĨ KỲ TRƯỚC THỀM AFF CUP

ĐT Myanmar đã có màn chạy đà AFF Cup 2020 đáng chú ý khi thắng CLB Antalya Halspor của Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 8-0.

Hướng đến AFF Cup 2020 diễn ra vào đầu tháng 12, Myanmar đã có chuyến tập huấn ở Thỗ Nhĩ Kỳ. Tại đây, Myanmar đã có 3 trận giao hữu với các CLB gồm Manavgat Belediyespor, Burundi và Antalya Halspor. Theo đó, Myanmar đã thắng 2-1 trước Manavgat Belediyespor vào ngày 10/11. Sau đó 4 ngày, Myanmar thua 1-2 trước Burundi. Đến hôm qua, đội bóng của Đông Nam Á đã thắng 8-0 trước Antalya Halspor, trong một thế trận được mô tả là áp đảo đối thủ hoàn toàn.

Đội tuyển Myanmar cũng chưa dừng lại ở quá trình chạy đà trước AFF Cup. Được biết vào ngày 25/11 tới, Myanmar còn đá giao hữu với Indonesia. HLV Antoine Hey kỳ vọng đội tuyển Myanmar có thể cạnh tranh một vé vào bán kết AFF Cup 2020. Ở giải đấu này, Myanmar nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Philippines, Singapore và Đông Timor. Đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp của Myanmar gồm có Thái Lan, Philippines và Singapore.

Ở một diễn biến khác, HLV Shin Tae Yong của Indonesia muốn nhập tịch 4 cầu thủ châu Âu để tham dự AFF Cup 2020 gồm có Sandy Walsh, Jordi Amat, Mees Hilgers, và Kevin Diks. Ông Shin cho rằng chỉ có cách đó mới giúp Indonesia lấy lại vị thế trước những đội bóng mạnh như Việt Nam và Thái Lan.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại LĐBĐ Indonesia vẫn chưa gửi văn bản chính thức nào tới Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia xoay quanh việc nhập tịch cầu thủ. Đó là lý do khiến Bộ trưởng Zainudin Amali cảm thấy không hài lòng khi truyền thông đã đưa tin rầm rộ, trong khi đội tuyển quốc gia lẫn các CLB đều không có đề nghị nào cả.

Theo: Bongdaplus

TAG: null