Neymar trở lại tập luyện sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương

Tiền đạo ngôi sao của PSG, Neymar đã trở lại Paris để hội quân cùng toàn đội chuẩn bị cho mùa giải mới sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Cầu thủ người Brazil đã trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân sau một chấn thương khiến mùa giải của anh bị cắt ngắn gần 5 tháng trước. Sự phục hồi của Neymar dường như đang diễn ra tốt đẹp khi anh xuất hiện trong một video trên các kênh xã hội của câu lạc bộ về các ngôi sao của họ báo cáo trở lại làm nhiệm vụ sau kỳ nghỉ hè.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu cầu thủ 31 tuổi có gắn bó ở thủ đô nước Pháp lâu hơn nữa hay không. Trong những tháng gần đây, có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng bán Neymar vào mùa hè này và anh đã được liên kết với việc trở lại Barcelona, ​​​​trong khi Chelsea và Man United nằm trong số các câu lạc bộ Premier League được cho là quan tâm.

Các báo cáo đã nhiều lần xuất hiện về việc cầu thủ người Brazil không hạnh phúc ở PSG. Và có ý kiến cho rằng nhà vô địch Pháp đã xem xét những lời đề nghị dành cho anh. Nhưng có vẻ như Neymar vẫn sẽ ở lại Parc des Princes trong tương lai gần. Neymar đã đăng trên trang mạng xã hội Chủ đề "Mùa tiệc tùng 2023/24", với biểu tượng cảm xúc cờ Pháp và hình ảnh một chiếc máy bay tư nhân ở hậu cảnh.

Neymar vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với PSG. Anh ấy đã có một khởi đầu chói sáng ở mùa giải trước, ghi 13 bàn thực hiện 11 đường kiến ​​tạo sau 20 lần ra sân ở Ligue 1 trước khi dính chấn thương mắt cá vào tháng 2 vừa qua.

Nếu không có bất cứ điều gì thay đổi về tương lai của Neymar, tiền đạo người Brazil có thể góp mặt trong đội hình của PSG khi họ đối đầu với Al-Nassr của Cristiano Ronaldo trong trận giao hữu vào ngày 25/7.

TAG: