PJANIC LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH RONALD KOEMAN

Tiền vệ Miralem Pjanic một lần nữa chỉ trích ông thày cũ Ronald Koeman và cho rằng Barcelona nên tìm kiếm 1 vị thuyền trưởng có tài hơn.

Phát biểu trên beIN SPORTS, Pjanic cho hay: "Barcelona đang trải qua thời kỳ khó khăn. Họ có những kết quả không được như mong đợi của CĐV và điều này gây ra áp lực lớn cho cầu thủ. CLB có lẽ cần 1 HLV tài giỏi hơn để đưa đội bóng trở lại như trước đây. Barcelona sẽ trở lại như xưa, nhưng sẽ cần rất nhiều thời gian. Barca luôn là một trong 4 hoặc 5 CLB lớn nhất thế giới và họ sẽ quay trở lại với vị thế trước đây".

Đây không phải lần đầu, Pjanic công khai chỉ trích Koeman. Cách đây chừng 1 tháng, anh cũng chia sẻ đã cuộc sống đầy "bí bách" tại Barcelona: "Koeman không có bất kỳ sự tôn trọng nào dành cho tôi. Ông ấy còn chẳng thèm nói chuyện với tôi. Tôi là mẫu cầu thủ có thể chấp nhận mọi thứ, nhưng tôi cần một lời giải thích rõ ràng.

Tôi không thể quen với tình huống mà tôi phải đối mặt năm ngoái. Tôi biết mình không muốn điều đó. Tôi là một cầu thủ. Tôi thích chơi bóng, đây là điều khiến tôi hạnh phúc. Tôi luôn muốn chơi cho Barca nhưng không ngờ tình hình lại trở nên phức tạp như vậy.

Pjanic bị đem cho mượn ở Besiktas
Pjanic bị đem cho mượn ở Besiktas

Có một điểm là tôi đã chơi ít hơn, mọi thứ trở nên phức tạp. Và khi tôi thi đấu, rất khó để thể chất và tinh thần được khỏe, bởi vì điều đó đã giết chết sự tự tin của tôi, bởi vì tôi và Koeman không thể giao tiếp với nhau.

Điều đó thật kỳ lạ, bởi vì huấn luyện viên là người quyết định ai thi đấu và không, nhưng có những cách khác nhau để làm mọi thứ. Tôi là một cầu thủ có thể chấp nhận mọi thứ nhưng tôi luôn muốn được nói chuyện một cách rõ ràng, mặt đối mặt. Không thể coi như không có gì xảy ra, tôi có phải là 1 cậu nhóc 15 tuổi đâu".

Koeman sau đó đã trả lời thông qua các phương tiện truyền thông bằng cách nói rằng Pjanic đơn giản là không có phong độ ấn tượng nên ít được dùng trong mùa 2020/21. Lúc này, Pjanic đã chuyển sang thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn từ Barcelona. Cho đến lúc này ở CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Pjanic đang chơi cực kỳ ấn tượng với 3 kiến tạo sau 5 trận đấu.

Theo: Bongdaplus

TAG: null