SAO TRẺ LILLE TĂNG GIÁ ĐỘT BIẾN TRÊN TTCN

Với những gì thể hiện ở giai đoạn lượt đi vừa rồi, cầu thủ Jonathan David đang được trang Transfermarkt định giá cao nhất của Lille trên thị trường chuyển nhượng. Chân sút 21 tuổi người Canada được định giá 50 triệu euro, cao gấp đôi so với cách đây hơn 1 năm.

Từ khi tới Lille vào tháng 8/2020 cho tới hiện tại, tiền đạo người Canada này đã tăng giá từ 25 lên thành 50 triệu euro, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Lille hiện tại. David đang có mùa giải xuất sắc khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ligue 1 với 12 pha lập công. Anh cũng có những đóng góp rõ rệt vào lối chơi chung của đội bóng phía bắc nước Pháp.

Mùa trước, khi vừa chân ướt chân ráo đặt chân tới sân Pierre-Mauroy, nhưng David vẫn kịp thích nghi, để lại dấu ấn đáng kể và góp công lớn vào chức vô địch Ligue 1 2020/21 của Lille với 13 bàn và 3 pha kiến tạo sau 37 trận.

David sẽ đón sinh nhật lần thứ 22 vào ngày 14/1 tới. Anh luôn được đánh giá rất cao ở lối chơi dũng mãnh, tì đè tốt và không kém phần khéo léo. Giá của chân sút người Canada hiện tăng đột biến là nhờ khả năng thích nghi nhanh và hồ sơ của anh lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn châu Âu, trong đó có Milan, Chelsea và Real.

Theo người đại diện Nick Mavromaras của tiền đạo trẻ đầy tài năng này thì đây sẽ là mùa giải cuối cùng của David trong màu áo Lille. “Mục tiêu của chúng tôi là David sẽ kết thúc mùa giải 2021/22 trong màu áo Lille. Sau đó, tôi và thân chủ sẽ xem xét xem liệu Jonathan có phù hợp để thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha hay Italia hơn là ở Pháp không”, Mavromaras cho biết.

Theo: Bongdaplus

TAG: null