TEN HAG TỰ TIN GIÚP M.U PHÁ VỠ THẾ THỐNG TRỊ CỦA MAN CITY VÀ LIVERPOOL

Tân HLV Erik ten Hag của Man United tự tin ông có thể giúp Quỷ đỏ phá vỡ thế thống trị của Man City và Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

"Tôi nghĩ có thể", Ten Hag đáp khi được hỏi liệu Man United có thể vươn lên vượt qua "ách thống trị" của Man City và Liverpool hay không. 

"Ở thời điểm này, tôi ngưỡng mộ cả hai CLB, Man City và Liverpool. Họ đều chơi thứ bóng đá tuyệt vời, nhưng kỷ nguyên nào rồi cũng sẽ đến hồi kết, và tôi đang trông chờ cuộc chiến với họ. Tôi chắc chắn các đội bóng khác tại Premier League cũng muốn làm điều đó.

Tôi không xem đó là một điều mạo hiểm. Man United có bề dày lịch sử và giờ hãy tạo dựng tương lai. Công việc này thực sự khiến tôi cảm thấy phấn khích", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Ten Hag không đưa ra quãng thời gian cụ thể để Man United có thể gặt hái các danh hiệu, song thừa nhận sự kiên nhẫn của tất cả mọi người không phải vô hạn.

"Tôi chưa nghĩ đến việc đó thời điểm này. Thứ mà chúng tôi đang nghĩ tới là: 'Đây là một dự án và cần thời gian'. Nhưng tôi cũng biết ở Man United hay bất kỳ đội bóng lớn nào khác như Ajax hay Bayern Munich, sự chờ đợi chỉ có giới hạn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu, nên chúng tôi sẽ đi từ trận này qua trận khác, từng bước một. Hãy cùng chờ xem", Ten Hag chia sẻ.

Ten Hag thông báo thời điểm MU trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè là vào thứ Hai, ngày 27/6. Như vậy, trước mắt, ông sẽ có gần 1 tháng để làm quen với đội bóng mới. 

Lịch thi đấu trước mùa giải mới của Man United cũng đã được công bố, với cuộc đụng độ Liverpool ở Bangkok sẽ khởi động cho Tour du đấu hè 2022 vào thứ Sáu ngày 12/7. Sau đó, đội sẽ gặp Melbourne Victory và Crystal Palace tại Melbourne Cricket Ground lần lượt vào các ngày 15 và 19/7.

Chuyến du đấu tại Australia sẽ khép lại bằng trận đối đầu Aston Villa ở Perth vào ngày 23/7 và Premier League 2022/23 sẽ khởi tranh sau đó 2 tuần.

Theo: Bongdaplus

TAG: null