TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: CHỌN TÀI PHẠT GÓC TRẬN SCHALKE VS NUERNBERG

NHM thích đếm phạt góc không thể bỏ qua trận Schalke vs Nuernberg lúc 00h30 đêm nay. Ngược lại, trận derby Genoa vs Sampdoria lúc 02h45 rạng sáng mai lại không hứa hẹn có nhiều phạt góc.

Theo Schalke đếm phạt góc

Các trận của Schalke rất có ý nghĩa với NHM thích cảm giác hồi hộp trước mỗi quả phạt góc. Cả 7 trận chính thức gần đây của Schalke đều có tối thiểu 11 quả phạt góc, tức nổ tài. Trong số này có 5 lần nổ tài góc hiệp 1.

4 trận vừa qua của Nuernberg xuất hiện cả thảy 52 quả phạt góc, bình quân lên đến đúng 13 quả/trận, 3 trận trong số này nổ tài góc và cả 4 lần đều nổ tài góc hiệp 1 (6 quả trở lên trong 45 phút đầu).

Schalke xếp thứ 7, còn Nuernberg xếp thứ 4 giải hạng nhì Đức mùa này về tổng phạt góc. Trong 9 trận gần đây khi Nuernberg gặp các đội thuộc Top 8 toàn giải về tổng phạt góc, 7 trận nổ tài góc, 6 lần nổ tài góc hiệp 1.

NHM có thể yên tâm với lựa chọn tài góc hiệp 1 và cả trận.

Derby Genoa ít phạt góc

Trong 4 trận derby thành Genoa gần đây ở Serie A, 3 trận đã về đồng thời xỉu góc hiệp 1 và cả trận. Điều này rất dễ lặp lại.

Dưới thời HLV Andriy Shevchenko, Genoa chỉ được hưởng vỏn vẹn 6 quả phạt góc/4 trận. ĐT Ukraine của HLV Sheva trước đây cũng thường xuyên được hưởng rất ít phạt góc. Như vậy, hy vọng nổ tài góc trận này dựa chủ yếu vào số phạt góc của Sampdoria. Tuy nhiên, 6/8 trận Serie A gần nhất của Sampdoria lại về đồng thời xỉu góc hiệp 1 và cả trận. Ngoài ra, 5/6 trận Serie A gần nhất diễn ra vào đêm thứ Sáu về xỉu góc, 4 lần về xỉu góc hiệp 1. NHM có thể chọn combo xỉu góc hiệp 1 và cả trận.

Theo: Bongdaplus

TAG: null