TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: PSG, MILAN THUA KÈO PHẠT GÓC CẢ TRẬN

Gianluigi Donnarumma không phải gạch nối duy nhất giữa PSG và Milan mùa này. Cả hai đội bóng này đều có chuỗi trận thua kèo phạt góc một cách… bền vững. Đêm nay, họ càng dễ thua kèo góc hiệp 1 và cả trận.

Nantes chỉ thua phạt góc khi là cửa trên

Trong 4 trận Ligue 1 gần đây mà Nantes là cửa trên, họ đã thua kèo phạt góc tới 3 lần. Tuy vậy mỗi khi không phải chấp bóng đối phương, Nantes rất cứng cỏi ở 4 góc sân. Trong 7 trận Ligue 1 gần đây khi Nantes không phải cửa trên, họ đã thắng kèo châu Á phạt góc tới 6 trận, 5 lần trong số này thắng kèo góc hiệp 1. 

PSG thường được hưởng ít phạt góc hơn các đối thủ
PSG thường được hưởng ít phạt góc hơn các đối thủ

PSG ưa phối hợp lằng nhằng nên cũng hiếm khi được hưởng nhiều phạt góc, trong khi thường chấp rất sâu. PSG thua kèo phạt góc 15/18 trận gần nhất ở Ligue 1 và Champions League.

Nantes cũng đồng thời thắng kèo góc 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên. Nên chọn Nantes thắng kèo châu Á phạt góc hiệp 1 và nhất là cả trận. 

Ngược Milan về kèo phạt góc

Milan càng có thành tích tốt thì càng thua thiệt về phạt góc. Rossoneri đã thua kèo châu Á phạt góc 8/9 trận chính thức gần đây, trong số này chỉ có đúng 1 lần họ thắng kèo góc hiệp 1 (2 hòa, 6 thua).

Milan chỉ được hưởng trung bình 3,17 quả phạt góc/trận, đứng thứ 17/20 đội Serie A ở chỉ tiêu này. Trong khi đó, Fiorentina hưởng bình quân 5,2 quả phạt góc/trận sân nhà, đứng thứ 6 ở Serie A. 

Fiorentina cũng đã thắng kèo góc cả 6 trận gần nhất ở Serie A, 5 lần thắng kèo góc hiệp 1. Fiorentina thắng kèo góc hiệp 1 và cả trận sẽ là những lựa chọn sáng suốt, nhất là khi rất có thể La Viola sẽ còn được chấp phạt góc.

Theo: Bongdaplus

TAG: null