BELLINGHAM MONG MUỐN GẮN BÓ LÂU DÀI VỚI REAL MADRID

Tiền vệ Jude Bellingham loại bỏ khả năng đến Premier League chơi bóng trong tương lai gần, bởi anh dự kiến ​​sẽ cống hiến cho Real Madrid ít nhất 10 năm.

"Tôi yêu bóng đá vào lúc này. HLV trưởng ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG đang cho phép tôi tự do chơi bóng theo cách của mình. Vài tháng qua, tôi đã thực sự cố gắng căn thời gian để vào vòng cấm và khi có mặt, tôi cảm thấy rất khao khát.

Với phí chuyển nhượng lớn, tôi thực tế phải cống hiến hết mình, dù đó là một bàn thắng, một đường kiến ​​tạo hay một màn trình diễn ấn định chiến thắng. Đây là CLB mà tôi muốn gắn bó từ 10 đến 15 năm tới trong sự nghiệp. Tôi yêu nơi này", Bellingham chia sẻ.

Bellingham chuyển đến Real Madrid từ Dortmund ở Hè 2023 với giá 103 triệu euro. Chẳng cần mất nhiều thời gian, anh trở thành ngôi sao lớn của Los Blancos với hàng loạt các màn trình diễn bùng nổ. Sau 10 trận đầu ra sân cho Real Madrid mùa này, Bellingham ghi 10 bàn - thành tích chỉ có Cristiano Ronaldo làm được trước đó.

Cho đến nay, chỉ có 2 trận Bellingham ra sân mà không ghi bàn hoặc kiến tạo cho Real Madrid, đó là trước Real Sociedad và Atletico Madrid ở vòng 5 và 6 La Liga. Nếu tiếp tục duy trì phong độ khủng khiếp như thời gian qua, tiền vệ 20 tuổi hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân của Quả Bóng Vàng trong tương lai gần.

Hiện tại, Bellingham vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2029.

TAG: