Inter Miami công bố ngày trình làng của Lionel Messi

CLB Inter Miami mới đây đã công bố thời gian cụ thể để Lionel Messi chính thức ra mắt trước đông đảo fan đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina.

Sau cùng thì CLB tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đã công bố chi tiết về lễ ra mắt của Lionel Messi. Cụ thể, ngôi sao người Argentina, Messi sẽ xuất hiện với tư cách là một cầu thủ của Inter Miami vào ngày 16/7 tới đây (giờ địa phương). Buổi lễ ra mắt của nhà vô địch World Cup 2022 sẽ diễn ra tại sân vận động DRV PNK ở Fort Lauderdale (Florida) vào lúc 20h00 ngày 16/7.

Messi ra mắt vào ngày 16/7 tới đây tại Inter MiamiMessi ra mắt vào ngày 16/7 tới đây tại Inter Miami

Buổi lễ ra mắt được mang tên “The Unveil” của Messi sẽ bao gồm các hoạt động giải trí, màn phát biểu ra mắt của Messi trước đông đảo khán giả có mặt trên sân nhà của Inter Miami. Không chỉ có Messi, những bản hợp đồng khác của Inter Miami như Sergio Busquets và Jordi Alba cũng sẽ góp mặt tại sự kiện trọng đại này.

Còn trong diễn biến khác, các cửa hàng Adidas ở Miami cũng đã trang trí bằng những bộ đồ thi đấu màu hồng của Inter Miami với các biểu ngữ chào đón Messi cùng chiếc áo số 10 vốn là thương hiệu của ngôi sao này.

TAG: