Georgina Rodriguez mặc váy ‘tình một đêm' của Cristiano Ronaldo

Cô vợ chưa cưới Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo đang gây xôn xao khi mặc váy của Kim Kardashian, người đẹp siêu vòng 3 đồng thời là “tình một đêm” của Ronaldo, trong lần hẹn hò mới đây với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cặp đôi nổi tiếng Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè bên nhau. Sau màn lênh đênh trên biển bằng du thuyền sang chảnh tại Italia, Ronaldo cùng vợ chưa cưới đã di chuyển tới Algarve, khu vực cực nam của Bồ Đào Nha, nơi đội bóng Al Nassr của CR7 đang có chuyến tập huấn dài ngày. Tuyển thủ Bồ Đào Nha dự định tận dụng những giờ phút cuối cùng của kỳ nghỉ để vui vẻ cùng Georgina Rodriguez trước khi hội quân với cả đội.

Georgina gây bất ngờ khi mặc váy gắn mác bồ cũ RonaldoGeorgina gây bất ngờ khi mặc váy gắn mác bồ cũ Ronaldo

Cựu ngôi sao MU, Ronaldo và Georgina đã có bữa ăn tối khá lãng mạn tại nhà hàng có tên gọi MoTAO Vilamoura. "Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Cristiano & Gio", Flavia Moreira, quản lý nhà hàng MoTAO Vilamoura đã viết chú thích cho bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội mà cô xuất hiện cùng cặp đôi nổi tiếng. 

Gây bất ngờ ở chỗ, Georgina đã chọn chiếc váy màu đen từ thương hiệu SKIMS của nữ diễn viên truyền hình thực tế người Mỹ, Kim Kardashian. Người đẹp siêu vòng 3 đến từ xứ cờ hoa từng là “tình một đêm” của Ronaldo. Chính bởi thế, Georgina đã gây xôn xao, thậm chí tranh cãi xung quanh màn mặc váy gắn mác Kim Kardashian để hẹn hò với Ronaldo.

TAG: