Messi và gia đình hạ cánh ở Florida, chuẩn bị ra mắt Inter Miami

Lionel Messi cùng gia đình đã hạ cánh xuống Nam Florida để chuẩn bị cho cuộc sống với tư cách là một cầu thủ của Inter Miami.

Trong một video do TyC Sports thu được, Messi được nhìn thấy xuống máy bay tại sân bay Fort Lauderdale ở Nam Florida vào hôm thứ Ba. 

Siêu sao người Argentina đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Inter Miami và vừa kết thúc kỳ nghỉ Hè. Bây giờ anh sẽ chuyển đã đến ngôi nhà mới.

Inter Miami xác nhận sẽ ra mắt Messi vào ngày 16/7. Theo đó, NHM sẽ được chào đón cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng vào lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương. Sẽ có "một chương trình giải trí thú vị, các bài phát biểu trên sân và hơn thế nữa", theo chia sẻ của CLB.

Messi có thể sẽ được ra mắt cùng với đồng đội cũ tại Barcelona là Sergio Busquets, người cũng đã đồng ý gia nhập Inter Miami. CLB này cũng sắp hoàn tất một thỏa thuận cho hậu vệ trái Jordi Alba. Ngoài ra, có thể có thêm sự xuất hiện của Eden Hazard.

Messi dự kiến sẽ có trận ra mắt trong trận đấu với Cruz Azul tại Leagues Cup vào ngày 21/7. Vé xem trận đấu được bán với giá chỉ 29 USD trước khi việc anh gia nhập Inter Miami được công bố, nhưng giá đã tăng chóng mặt kể từ đó.

Tại đội bóng mới, Messi sẽ phải nỗ lực để thay đổi tình hình đang khá tệ. Inter Miami hiện xếp cuối BXH miền Đông và đã không thắng ở MLS trong 10 trận.

TAG: