Mục tiêu của MU gia nhập Al-Hilal với giá 40 triệu euro

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic sẽ kiểm tra y tế tại Al-Hilal vào hôm nay (12/7, giờ địa phương) sau khi Lazio đồng ý bán anh cho CLB của Saudi Arabia với giá 40 triệu euro.

Nhiều nguồn tin bao gồm Sportitalia và Sky Sport Italia xác nhận vụ chuyển nhượng Milinkovic-Savic đã hoàn tất. Phía Lazio sẽ nhận 40 triệu eurro còn Al-Hilal cũng trả "hoa hồng" cho đại diện của tiền vệ Milinkovic-Savic.

Hợp đồng của Milinkovic-Savic sẽ hết hạn vào năm 2024 và trước đó, tờ Corriere Dello Sport đưa tin Lazio muốn bán tiền vệ này với giá 40 triệu euro. Phía Al-Hilal cũng chẳng tốn nhiều thời gian để đàm phán khi sớm gật đầu trước con số mà đối tác đưa ra.

Milinkovic-Savic sẽ ký hợp đồng 3 năm kèm điều khoản tự gia hạn 12 tháng. Anh sẽ nhận mức lương khoảng 20 triệu euro mỗi mùa để chơi ở Saudi Pro League. Trước đó, Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo dõi sát sao nhiều năm qua, bao gồm MU, Juventus hay Real Madrid song vì Lazio hét giá quá cao nên các đội bóng này không thể thành công.  

Milinkovic-Savic chuyển tới Lazio từ KRC Genk với giá 12 triệu euro vào mùa Hè 2015 và đã có 341 lần ra sân, ghi 69 bàn thắng và cung cấp 59 đường kiến tạo. Trong thời gian đó, Milinkovic-Savic đã giành được Coppa Italia và 2 Siêu Cúp Italia. 

Milinkovic-Savic là tân binh chất lượng thứ 3 mà Al-Hilal đón về ở mùa Hè 2023 sau Kalidou Koulibaly và Ruben Neves. Dù thế, Al-Hilal chưa có ý định dừng mua sắm.

TAG: