Cựu HLV Chelsea khiến fan bức xúc với hành động phản cảm

Maurizio Sarri, cựu HLV Chelsea, đã có hành động khiến người hâm mộ Napoli vô cùng phẫn nộ tại nhà ga Afragola.

Tại vòng 3 Serie A, Lazio sẽ tới làm khách trên sân của Napoli vào lúc 1h45 ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam). Đây là một trận cầu đặc biệt của HLV trưởng Lazio, Maurizio Sarri, khi ông trở lại mái nhà xưa Diego Armando Maradona. Chiến lược gia 64 tuổi từng có ba mùa giải dẫn dắt Napoli khá thành công từ năm 2015 tới 2018.

Tuy nhiên có vẻ như Sarri không còn chút tình cảm nào với đội bóng cũ. Khi Sarri cùng các thành viên Lazio cập bến ga tàu hỏa Afragola tại Napoli, đã có không ít cổ động viên Napoli đứng chờ. Một số người hét to “Forza Napoli” (Napoli tiến lên), số khác thì hướng về vị thuyền trưởng Lazio: “Sarri, hãy quay trở lại Napoli đi”.

Sarri nghe thấy tiếng hô vang Napoli khi đi ngang qua đám cổ động viênSarri nghe thấy tiếng hô vang Napoli khi đi ngang qua đám cổ động viên

Vị HLV trưởng Lazio quay lại chĩa Vị HLV trưởng Lazio quay lại chĩa "ngón tay thối" về phía CĐV Napoli

Đáp lại những lời reo hò của cổ động viên Napoli là hành động bất ngờ của Sarri. Nhà cầm quân người Italia giơ “ngón tay thối” hướng về các fan của đội bóng cũ, không nói một lời và đi thẳng. Hành động phản cảm của Sarri đã làm người hâm mộ Napoli vô cùng phẫn nộ nhưng họ không hề ngạc nhiên.

“Chỉ có Sarri mới làm những trò như vậy”, “Ông ấy là số một ở Ý”, “Cách cư xử của Sarri bao năm qua vẫn vậy” là một số bình luận tiêu biểu của người hâm mộ Napoli khi xem đoạn video Sarri chĩa “ngón tay thối”.

Sarri từng dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2018/19Sarri từng dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2018/19

Đây không phải lần đầu tiên vị HLV cá tính này có hành động như vậy. Mùa trước, Sarri cũng chĩa “ngón tay thối” về phía băng ghế chỉ đạo của Verona nhưng ủy ban kỷ luật Serie A bỏ qua. Lazio của Sarri đang có khởi đầu tệ hại khi toàn thua 2 vòng đầu tiên Serie A.

TAG: