Lộ diện tình địch của Shakira

Nữ ca sĩ người Colombia, Shakira đang vấp phải thử thách mới từ búp bê xứ bạch dương, Viktoria Odintcova trong mối quan hệ tình cảm với tay đua F1, Lewis Hamilton.

Sau khi gây ồn ào ở tuần lễ thời trang tại Paris, cô bồ cũ Shakira của cựu trung vệ Barca, Gerard Pique đã bay đến London. Điều này càng làm dấy lên thông tin về việc nữ ca sĩ người Colombia theo kèm sát sao “phi công” là tay đua F1, Lewis Hamilton người từng 7 lần vô địch thế giới. Chỉ có điều, cựu WAG hai con đang đối mặt với nguy cơ bị chen ngang từ cô nàng Viktoria Odintcova, người từng được coi là bồ tin đồn của Hamilton.

Viktoria sẽ là tình địch đáng gờm của ShakiraViktoria sẽ là tình địch đáng gờm của Shakira

Gần đây nhất, Viktoria đã hé lộ thông tin về việc tới London trong thời gian sắp tới. Cần biết, Viktoria đã có mặt tại chặng đua F1 ở Azerbaijan hồi tháng 4 vừa qua để gặp Hamilton và cả hai tỏ ra khá tình tứ bên nhau. Sinh năm 1993 tại thành phố Saint Petersburg (Nga), Viktoria bắt đầu nổi tiếng sau khi chụp ảnh cho tạp chí chuyên dành cho quý ông Playboy vào năm 2015.

Cũng chính Viktoria đã bị cảnh sát Dubai (UAE) "sờ gáy" vì đu người trên trên nóc tòa tháp cao 73 tầng Cayan, một trong những tòa nhà cao nhất thế giới để chụp ảnh vào năm 2017. Gây sốc ở chỗ búp bê xứ bạch dương khi đó chỉ bám tay nhiếp ảnh gia rồi thả người giữa không trung để chụp ảnh bất chấp nguy hiểm tới tính mạng.

 

TAG: