Đội hình dự kiến MU vs Leeds, 22h00 ngày 12/7: Mount đá chính?

Thống kê đối đầu MU vs Leeds

MU và Leeds gặp nhau cả thảy 113 lần. Trong số này, MU thắng 50, hòa 37 và thua 26. Kể từ ngày 20/9/2011 cho tới nay, MU chưa thua Leeds. Họ thắng đối thủ 5 lần và hòa 2.

Hai lần so tài giữa MU và Leeds ở Premier League năm ngoái chỉ cách nhau 4 ngày, khi Quỷ đỏ bị cầm hòa 2-2 tại Old Trafford trước khi chiến thắng 2-0 tại Elland Road. Kịch bản về một trận cầu thuận lợi nữa dành cho MU là điều hoàn toàn khả thi, bởi Leeds United ở thời điểm hiện tại lâm vào tình trạng "chảy máu" lực lượng nghiêm trọng và khó có thể so sánh về chất lượng đội hình.

Thông tin lực lượng MU vs Leeds

Trong bối cảnh Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Harry Maguire, Casemiro và Christian Eriksen vẫn đang nghỉ hè, những Amad Diallo, Shola Shoretire, Alvaro Fernandez và Hannibal Mejbri sẽ có cơ hội ghi dấu ấn. Lisandro Martinez và Donny van de Beek đã trở lại tập luyện và sẵn sàng xung trận. Tân binh Mount cũng có thể là một lựa chọn của HLV Ten Hag.

Trong khi đó, Leeds vẫn còn một số lo ngại về chấn thương dài hạn của Stuart Dallas, Luis Sinisterra, Marc Roca và Junior Firpo. Những cầu thủ mới trở lại từ đợt tập trung quốc tế như Rodrigo, Dan James, Rasmus Kristensen, Max Wober, Illan Meslier, Crysencio Summerville và Wilfried Gnonto chưa sẵn sàng xung trận.

Đội hình dự kiến MU vs Leeds

  • MU: Heaton; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Fernandez; Mount, Fred, Mainoo; Antony, Martial, Diallo
  • Leeds United: Van den Heuvel; Drameh, Ayling, Cooper, Struijk; Rutter, Gyabi, Shackleton, Greenwood; Bamford, Gelhardt 

Trận MU vs Leeds trực tiếp kênh nào?

Trận đấu giữa MU vs Leeds tại loạt giao hữu Hè 2023 sẽ được phát sóng trực tiếp trên Bongdaplus.vn.

Trận MU vs Leeds diễn ra mấy giờ, ở đâu?

Trận đấu giữa MU vs Leeds tại loạt giao hữu Hè 2023 diễn ra vào lúc 22h00 ngày 12/7 tại sân Ullevaal (Oslo, Na Uy).

TAG: