Tiền vệ Nguyễn Hải Huy gia nhập B.Bình Dương với lót tay ‘khủng’

Tiền vệ ĐT Việt Nam – Nguyễn Hải Huy sẽ gia nhập B.Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng chi phi lót tay đáng mơ ước ở thời điểm hiện tại.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, mới đây tiền vệ Hải Huy đã bay vào đất Thủ để ký hợp đồng với B.Bình Dương. Bản hợp đồng của Hải Huy với B.BD có thời hạn 2 năm. Chi phí lót tay, lương không được hai bên tiết lộ. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bản hợp đồng của Hải Huy với đội bóng đất Thủ có giá trị rất lớn, đáp ứng được nguyện vọng của tiền vệ 32 tuổi.

“Đến đội bóng mới tôi nghĩ mình cần hòa nhập nhanh với tập thể. Tôi nghĩ mình sẽ vẫn giữ được phong độ của mình. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích được cho CLB và đạt được thứ hạng cao như mong muốn”, Hải Huy chia sẻ.

Nguyễn Hải Huy gia nhập Hải Phòng ở đầu mùa 2022. Trong 2 mùa giải gắn bó với sân Lạch Tray, Hải Huy trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của Hải Phòng. Anh ra sân 42 trận, ghi 9 bàn cho đội bóng đất Cảng. Tiền vệ đội trưởng này góp công lớn vào ngôi vị Á quân của Hải Phòng ở V.League 2022. Với màn trình diễn ấn tượng ở Hải Phòng, Nguyễn Hải Huy cũng được HLV Park Hang Seo và HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐTQG trong 2 năm qua.

Hải Huy gia nhập B.Bình Dương với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lót tay cực khủng - Ảnh: Đức Cường Hải Huy gia nhập B.Bình Dương với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lót tay cực khủng - Ảnh: Đức Cường

Tại V.League 2023, Hải Huy cũng lọt vào top 3 đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Ngoài ra, cựu tiền vệ của Than.QN, Hải Phòng cũng nằm trong 11 cầu thủ tiêu biểu của mùa giải năm nay.

Ngoài Hải Huy, B.BD cũng đã hoàn tất xong hợp đồng chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA), Janclesio (Hà Tĩnh), thủ môn Vũ Tuyên Quang (Hòa Bình). Trong ít ngày tới, đội bóng đất Thủ sẽ tiếp tục ký thêm một loạt những cầu thủ chất lượng và công bố đồng loạt các tân binh này trên trang chủ. Sau khi nghỉ ngơi ít ngày bên gia đình, Hải Huy cũng sẽ bay vào Bình Dương để hội quân và tập luyện cùng các đồng đội mới.

TAG: