5 ngôi sao trở lại, MU sẽ có đội hình mạnh nhất cuối tuần này

Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, huấn luyện viên Erik ten Hag của MU hy vọng sẽ sớm có trong tay đội hình mạnh nhất vào cuối tuần này.

Tân binh Ugarte đã sẵn sàng ra sân cho MUTân binh Ugarte đã sẵn sàng ra sân cho MU

Trận thua 0-3 trước Liverpool vào cuối tuần trước đã làm bộc lộ nhiều điểm yếu của Man United. Và những điểm yếu này rất cần được Quỷ đỏ giải quyết triệt để trước chuyến làm khách tới sân của Southampton.

Nhưng với việc nhiều thành viên trong đội hình của Man United phải di chuyển đến nhiều nơi trên thế giới để thi đấu cho ĐTQG, Ten Hag sẽ không có nhiều thời gian trên sân tập với các cầu thủ như ông mong muốn.

Tuy nhiên, vẫn có sự lạc quan rằng Quỷ đỏ sẽ vượt qua thất bại vào cuối tuần trước. Trên lý thuyết, việc chỉ phải gặp Southampton là cơ hội vàng để họ khởi động lại mùa giải.

Trước khi trận đấu tại St Mary's diễn ra, mọi ánh mắt sẽ ngay lập tức đổ dồn về cái tên Manuel Ugarte. CĐV MU đang cầu nguyện Ten Hag sẽ cho anh đá chính sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Casemiro ở trận thua Liverpool.

Hàng tiền vệ của Man United đã gặp nhiều vấn đề trong 12 tháng qua, và người ta hy vọng sự xuất hiện của Ugarte tại Old Trafford sẽ giải quyết được điều đó. 

Nếu Ten Hag quyết định trao cho Ugarte suất đá chính, điều đó sẽ khiến Leny Yoro trở thành tân binh duy nhất chưa có trận ra mắt chính thức. Cầu thủ người Pháp hiện vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Nhiều Nhiều "bệnh binh" như Yoro, Shaw, Hojlund và Mount đã tập luyện trở lại

Sau khi bình phục sau phẫu thuật xương bàn chân, Yoro sẽ bước vào trận chiến cạnh tranh để giành một suất đá trung vệ. Ngoài Yoro, MU còn chiêu mộ Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Cầu thủ người Hà Lan được coi là lựa chọn đầu tiên làm đối tác của Lisandro Martinez ở thời điểm hiện tại. Điều này có nghĩa là Yoro sẽ cạnh tranh với Harry Maguire để giành một vị trí trên băng ghế dự bị. 

Ở những vị trí khác trong hàng phòng ngự, Man United đang kiên nhẫn chờ đợi sự trở lại của Luke Shaw sau một thời gian điều trị chấn thương. Một khi Shaw lấy lại phong độ và giành lại vị trí hậu vệ trái chính thức, Diogo Dalot và Noussair Mazraoui sẽ cạnh tranh cho vị trí hậu vệ phải. Mazraoui đã có khởi đầu ấn tượng nhưng có vẻ như Dalot sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải.

Sau khi có thêm Ugarte, hàng tiền vệ mạnh nhất trên lý thuyết của Man United sẽ hình thành. Cầu thủ người Uruguay sẽ kết hợp với Kobbie Mainoo và Bruno Fernandes ở giữa sân. Casemiro và Mason Mount cùng với Christian Eriksen và Toby Collyer là những người dự bị.

Trên hàng tấn công, Rasmus Hojlund sẽ ra sân ngay từ đầu khi anh đã hồi phục hoàn toàn thể lực. Tiền đạo này đã ghi được 16 bàn thắng ở mùa giải trước nhưng chưa ra sân trận nào từ đầu mùa do chấn thương.

Marcus Rashford đã đá chính cả 4 trận đầu tiên của Man United trong mùa giải này. Nhưng người hâm mộ đang tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của anh. Đến mức đã có nhiều lời kêu gọi Alejandro Garnacho và Amad Diallo trở thành lựa chọn hàng đầu của Ten Hag.

Điều này có thể mang tới sự năng động hơn một chút ở hai bên cánh. Cả Garnacho và Diallo đều đang cho thấy dấu hiệu tiến bộ và nên được trao nhiều cơ hội ra sân hơn. Nhiều khả năng Rashford sẽ phải ngồi dự bị, cùng với những tiền đạo khác là Joshua Zirkzee và Antony. 

Rõ ràng là sự trở lại của Yoro, Shaw, Mount và Hojlund, cùng với sự ra mắt của Ugarte, sẽ mang đến cho Man United một diện mạo mạnh mẽ và toàn diện hơn nhiều.

Đội hình 20 cầu thủ tốt nhất có thể thi đấu của Man United

Đội hình xuất phát: Onana; Dalot, De Ligt, Martinez, Shaw; Ugarte, Mainoo, Fernandes; Diallo, Hojlund, Garnacho.

Dự bị: Bayindir, Mazraoui, Yoro, Collyer, Casemiro, Mount, Antony, Rashford, Zirkzee.

TAG: