Á hậu Hoàng Anh thả rông khoe ngực nóng bỏng

Á hậu Hoàng Anh thả rông khoe ngực nóng bỏng - Ảnh 1

Được biết, sau khi rời khỏi cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2012 với ngôi vị Á hậu 2. Hoàng Anh dường như đã lột xác hoàn toàn, từ hình tượng ngây thơ trong sáng ít khi mặc sexy thành một cô gái theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô nàng thường xuyên lựa chọn những trang phục cắt xẻ, váy cúp ngực để khoe vòng 1 căng tròn của mình.

Á hậu Hoàng Anh thả rông khoe ngực nóng bỏng - Ảnh 2

Thậm chí, trong lần kỷ niệm sinh nhật 22 tuổi của mình, Á hậu Hoàng Anh còn tung ra nguyên một bộ ảnh gợi cảm đánh dấu sự trưởng thành của mình sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2012. Với lợi thế chiều cao ấn tượng 1m78 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 89, 62 và 90cm Á hậu Hoàng Anh tự tin khoe vẻ đẹp mơn mởn của mình. Cô nàng đã khoe trọn làn da trắng mịn, vòng 1 căng tròn, cùng vòng eo thon gọn của mình. Không chỉ dừng lại ở việc khoe dáng với nội y, bikini, người đẹp sinh năm 1994 còn khiến cho fan hâm mộ của mình phải trầm trồ khi thả rông vòng 1 hững hờ lấp ló phía sau lớp áo sơ mi mỏng manh.

Á hậu Hoàng Anh thả rông khoe ngực nóng bỏng - Ảnh 3

Dưới đây là những hình ảnh  bikini, thả rông khoe ngực đẹp nóng bỏng sexy của Á hậu Hoàng Anh mà chúng tôi đã tổng hợp được, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Ảnh sexy Á hậu Hoàng Anh thả rông

Á hậu Hoàng Anh thả rông khoe ngực nóng bỏng - Ảnh 4

Á hậu Hoàng Anh thả rông khoe ngực nóng bỏng - Ảnh 5

Á hậu Hoàng Anh thả rông khoe ngực nóng bỏng - Ảnh 6

Ảnh 7

Ảnh 8

Ảnh 9

Ảnh 10

Ảnh 11

Ảnh 12

Ảnh 13

TAG: