ẤN ĐỊNH THỜI GIAN DIỄN RA CHUNG KẾT LEAGUE CUP

Trận chung kết League Cup 2021/22 đã ấn được ấn định là cuộc so tài giữa Chelsea vs Liverpool.

Trận chung kết League Cup sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 23h30 ngày 27/2 (giờ Việt Nam). Đây chỉ là giờ dự kiến song nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi.

Liverpool là đội mới nhất đoạt tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết League Cup, sau chiến thắng với tổng tỷ số 2-0 trước Arsenal. Cả 2 bàn của The Reds đều nhờ công của tiền đạo Diogo Jota, ghi trong trận bán kết lượt về.

Trước đó, Chelsea đã giành suất đầu tiên vào chung kết sau thắng lợi với tổng tỷ số 3-0 trước Tottenham. Lần gần nhất Chelsea lên đỉnh League Cup là mùa 2014/15, còn Liverpool là mùa 2011/12.

Ở 6 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea và Liverpool đồng cân đồng lạng khi mỗi bên giành 2 chiến thắng, thua 2 và hòa 2. Lần gần nhất 2 đội đụng độ nhau là hôm 2/1/2022, trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge. Ở trận đại chiến này, Chelsea đã hòa Liverpool 2-2.

Nhà vô địch của League Cup sẽ giành 1 suất tham dự Europa Conference League mùa tới. Mùa trước, Man City vô địch và vì đã có suất ở Champions League nên suất ở Conference League được trao lại cho đội có thành tích tốt thứ 2 mà không có vị trí dự cúp châu Âu. Do đó, Tottenham là đội đã lấy tấm vé này.

Theo: Bongdaplus

TAG: null