Arsenal mở đàm phán chiêu mộ Fabian Ruiz

Arsenal đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Fabian Ruiz của PSG vào mùa Hè này.

Arsenal mở đàm phán chiêu mộ Fabian RuizArsenal mở đàm phán chiêu mộ Fabian Ruiz

Ruiz là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại EURO 2024 khi góp phần giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng áp đảo với 7 trận toàn thắng. Arsenal đã tìm cách bổ sung nhân sự cho tuyến giữa vào mùa Hè này và theo nhà báo Duncan Castles, Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán với PSG về một thương vụ chuyển nhượng.

Castles đánh giá Ruiz là một "sự bổ sung hoàn hảo" cho đội hình của Mikel Arteta nhờ vào khả năng hoạt động không biết mệt mỏi. Tiền vệ người Tây Ban Nha giành được nhiều bóng nhất tại EURO và gấp đôi bất kỳ cầu thủ nào khác ở khu vực 1/3 sân đối phương. 

Sau sự ra đi của Mohamed Elneny và khả năng chia tay của Thomas Partey cũng như Emile Smith Rowe, Arsenal đang tìm kiếm một tiền vệ khác và cũng được liên hệ với tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal không đủ tài chính để mua đứt Ruiz vào mùa Hè này và thay vào đó sẽ phải thực hiện một thỏa thuận tương tự với PSG như trường hợp của David Raya với Brentford mùa hè trước. Pháo thủ có thể đề nghị một hợp đồng cho mượn với đội bóng Ligue 1 đối với tiền vệ người Tây Ban Nha với điều khoản mua đứt vào mùa hè năm 2025.

Tiền vệ 28 tuổi này vẫn chưa hội quân cùng PSG trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải vì được nghỉ phép sau khi hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO.

TAG: