Bạn gái Văn Thanh gây sốt với bikini gợi cảm

Hot girl Trần Bích Hạnh – bạn gái của hậu vệ Vũ Văn Thanh lại “đốt cháy” mạng xã hội với loạt ảnh bikini cực nóng bỏng.

Bạn gái Văn Thanh đăng tải bộ ảnh cực gợi cảm nhân dịp 20/10 Bạn gái Văn Thanh đăng tải bộ ảnh cực gợi cảm nhân dịp 20/10

Mới đây, trên trang cá nhân, Bích Hạnh gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh cực gợi cảm nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. “Chỉ cần bạn yêu bản thân… những điều tốt đẹp nhất định sẽ đến”, bạn gái Văn Thanh viết. Nàng WAG sinh năm 1993 thoải mái thả dáng cùng bộ bikini màu xanh dương. Mẫu áo tắm cổ yếm dây buộc giúp tôn được vóc dáng đồng hồ cát và vòng 1 căng tràn của bạn gái hậu vệ ĐT Việt Nam.

Body “chuẩn không cần chỉnh” của Bích Hạnh nhận được nhiều lời khen của “cộng đồng mạng”. Dưới bài đăng, bạn bè, các fan thể hiện sự ngưỡng mộ trước vóc dáng không thể gợi cảm hơn của hot girl đã bước sang tuổi 31. “Hiuhiu, cái body này quá mê ạ”; “Đẹp xuất sắc luôn cô Hạnh ơi”; “Đẹp mê hồn chị ơi”; “U mê cái body này quá. Ngày nào chị cũng up 7749 cái ảnh body cho em”…

Body đẹp miên man của bạn gái hậu vệ Văn Thanh

Body đẹp miên man của bạn gái hậu vệ Văn Thanh

Trần Bích Hạnh sinh năm 1993, hơn Văn Thanh 3 tuổi. Cặp đôi đã âm thầm hẹn hò khoảng 1 năm trở lại đây. Bích Hạnh được mệnh danh là một trong những nàng WAG nóng bỏng nhất của giới cầu thủ Việt. Với body “đẹp như tạc” của mình, cô nàng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng với bikini không thể mỏng manh hơn. 

Bạn gái Văn Thanh từng là một hot gymer nổi tiếng. Cô nàng đang làm việc trong ngành thẩm mỹ, đây là một trong những nguồn thu nhập chính của cô. Ngoài ra, nàng WAG gốc Nam Định còn là cổ đông của một số nhà hàng và quán cà phê tại Nam Định và Hà Nội.

Thu nhập cực “khủng” giúp hot girl này có cuộc sống khiến ai cũng phải ước mơ. Mới đây, Bích Hạnh đã “flex” thu nhập khủng hơn nửa tỷ đồng chỉ trong vòng 1 tuần. Trước đó, cô nàng cũng từng gây chú ý khi chỉ trong 24 giờ đã thu về hơn nửa tỷ đồng.

TAG: