Barca sẵn sàng bán Ronald Araujo, săn Diaz của Liverpool

MU lên kế hoạch đàm phán vụ chuyển nhượng trung vệ Ronald Araujo sau khi Barca sẵn sàng chia tay ngôi sao người Uruguay.

Barca sẵn sàng bán Ronald Araujo, săn Diaz của Liverpool

Mùa giải 2023/24 của MU sắp khép lại và BLĐ CLB đang lên kế hoạch làm mới nhân sự. Theo như báo chí Tây Ban Nha, ưu tiên của MU bây giờ là làm mới hàng thủ. 

Cái tên mà họ nhắm tới là trung vệ Ronald Araujo của Barca. Cầu thủ người Uruguay là một trong những nhân vật chính khi Barcelona bị PSG loại khỏi tứ kết Champions League, với chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Theo Sport, tờ báo thân Barca, Araujo không còn nằm trong danh sách các cầu thủ không thể chuyển nhượng ở Camp Nou. Barca vừa gửi thông điệp cho các đối tác về việc sẵn sàng đàm phán nếu nhận được đề nghị phù hợp về tài chính.

MU luôn quan tâm đến tình hình của Araujo, một trong những trung vệ trẻ có lối chơi hiện đại, đa năng. Sir Jim Ratcliffe và Ineos Sport đánh giá rất cao khả năng thích nghi của Araujo với bóng đá Anh.

Nhưng không chỉ MU, PSG cũng nhăm nhe muốn có Araujo. Với sự quan tâm từ MU và PSG, Barca muốn thu về tối thiểu 80 triệu euro nếu bán Araujo. 

Liên quan tới Barca, CLB này cũng đang tính chiêu mộ Luis Diaz từ Liverpool. Theo SPORT, Diaz muốn gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi mà CLB xứ Catalunya đang tìm kiếm những cầu thủ mới để tăng cường đội hình cho mùa giải tới. 

Chỉ là con số mà Liverpool đưa ra đủ khiến cho Barca phải ngã ngửa. Theo đó, Liverpool đã hét giá từ 120-145 triệu euro dành cho Diaz. PSG cũng được cho là quan tâm với tiền đạo này khi họ đang tìm kiếm một ngôi sao khác thay thế Kylian Mbappe. Lý do khiến Liverpool mạnh dạn hét giá bán Diaz cao như thế là vì ngôi sao người Colombia còn có hợp đồng đến năm 2027 và đang là trụ cột CLB.

TAG: