BENZEMA BỊ ĐAU TRONG BUỔI TẬP MỚI NHẤT CỦA REAL

Tiền đạo Karim Benzema bị đau trong buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với America trên đất Mỹ vào ngày 27/7.

Mundo DeportivoAS đưa tin Benzema nằm sân đau đớn sau khi bị hậu vệ trẻ Vinicius Tobias phạm lỗi trong buổi tập mới nhất của Real Madrid hôm 25/7. Được biết, Benzema gặp vấn đề ở mắt cá chân phải. Tiền đạo người Pháp phải nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế đến hai lần trong cả buổi tập.

Theo AS, Benzema vẫn hoàn tất buổi tập cùng cả đội, tuy nhiên chân sút này tỏ thái độ nhăn nhó khi rời sân. Benzema được cho là vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Real Madrid gặp America tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 27/7. Hôm 24/7, tiền đạo 34 tuổi vắng mặt khi Real thua Barcelona với tỷ số 0-1.

Benzema là ứng viên cho danh hiệu vua phá lưới La Liga mùa tới. Trong mùa 2021/22, chân sút này ra sân 46 trận và ghi tới 44 bàn. Anh góp công lớn giúp đội bóng thành Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Benzema tỏ ra đau đớn sau pha phạm lỗi của đàn em.
Benzema tỏ ra đau đớn sau pha phạm lỗi của đàn em.

Hôm 25/7, tiền vệ Eden Hazard lên tiếng ủng hộ người đồng đội Benzema giành Quả bóng vàng. "Không còn nghi ngờ gì về điều đó, Benzema xứng đáng được vinh danh. Benzema là đội trưởng của chúng tôi. Anh ấy không nói nhiều trên sân và luôn làm những gì mình muốn", Hazard chia sẻ trên ESPN.

Trong một diễn biến khác, hai cầu thủ Real Madrid dự kiến vắng mặt ở trận gặp America là Ferland Mendy và Dani Carvajal. Mendy bị đau ở vùng xương chậu và kết thúc buổi tập sớm 10 phút. Trong khi đó, Carvajal bỏ buổi tập thứ ba liên tiếp của CLB và đang trong quá trình điều trị chấn thương mắt cá. Carvajal chỉ có thể trở lại ở trận gặp Juventus vào ngày 30/7.

Sau hai trận đấu với America và Juventus trên đất Mỹ, Real sẽ chạm trán Frankfurt ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào ngày 11/8.

Theo: Zing news

TAG: null