Bồ Ronaldo biến hình thành 'Nữ hoàng tự sướng'

Cô bồ Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo được tán dương là "Nữ hoàng tự sướng" sau khi phô diễn vòng một căng đầy qua chiếc váy hồng xẻ ngực sâu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cùng cô bồ Georgina Rodriguez đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè sảng khoái trên du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng ở Sardinia, Italia. Georgina, người mới đây đã vượt mốc 50 triệu người theo dõi trên Instagram, tỏ ra rất thoải mái trong khi phơi nắng trên boong tàu.

Bóng hồng lai mang trong người hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina còn chia sẻ một số bức ảnh quyến rũ trên Instagram. Điều đó khiến khối người phải trầm trồ khi thấy bồ CR7 mặc chiếc váy màu hồng, khoét sâu ở phần cổ.

 Georgina khoe vòng một căng đầyGeorgina khoe vòng một căng đầy

Chiếc váy hồng cắt xẻ táo bạo giúp nàng WAG 29 tuổi khéo khoe vòng một căng đầy sức sống của mình. Cùng với việc chia sẻ những bức ảnh trên mạng xã hội, cô nàng người mẫu còn hào hứng viết chú thích: "Và trong mỗi hơi thở, tôi sẽ hát cảm ơn Chúa của tôi”. 

Ngay sau đó, Georgina đã nhận được vô khối lời khen ngợi bộ trang phục quyến rũ phô diễn vòng một căng đầy. "Thật không nói nên lời!!! Bộ trang phục này thật tuyệt vời!”, một fan đã viết. Trong khi đó, fan khác lại ca ngợi: “Đẹp quá!" kèm biểu tượng hình trái tim.

Một số khác thì quả quyết, Georgina hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Nữ hoàng tự sướng" trong giới WAG.

TAG: