CÁC FAN CHÚC MỪNG M.U KHI TRỌNG TÀI HOWARD WEBB TRỞ LẠI

Sự trở lại của trọng tài Howard Webb đang trở thành chủ đề bàn tán của những người hâm mộ Ngoại hạng Anh trên mạng xã hội. Đa phần những lời bình luận đều đá xoáy Man United.

Những CĐV bóng đá hài hước châm chóc Man United đã có được "bản hợp đồng vĩ đại nhất trong thập kỷ" khi biết Howard Webb sẽ thay thế Mike Riley làm Trưởng ban trọng tài của Ngoại hạng Anh, người sẽ từ nhiệm sau mùa giải 2022/23.

Webb - trọng tài điều khiển trận chung kết World Cup 2010 - còn hợp đồng đến tháng 1/2023 với giải nhà nghề Mỹ (MLS), nơi ông là tổng giám đốc của Tổ chức trọng tài chuyên nghiệp.

Sự trở lại của Webb ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người hâm mộ Ngoại hạng Anh, đặc biệt là các CĐV Man United. Trong suốt quãng thời gian còn cầm còi ở Ngoại hạng Anh, Webb luôn bị giới mộ điệu coi là người hâm mộ Quỷ đỏ vì thường xuyên ra quyết định có lợi cho đội bóng này.

Cụ thể, MU đã thắng 38 trận tại giải đấu nhờ bàn thắng ở phút bù giờ trong những trận Webb cầm còi. Thậm chí, bức ảnh ông ăn mừng khi MU ghi bàn tới nay vẫn được coi là một trong những khoảnh khắc kỳ lạ và hài hước nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Bức ảnh huyền thoại ghi lại khoảnh khắc Howard Webb vui mừng sau khi MU có được bàn thắng
Bức ảnh huyền thoại ghi lại khoảnh khắc Howard Webb vui mừng sau khi MU có được bàn thắng

Trên mạng xã hội, các fan đều có những lời lẽ "đá đểu" Man United:

- Chúc mừng MU đã có bản hợp đồng vĩ đại nhất trong thập kỷ của họ. Howard Webb, một bản hợp đồng đúng là hoàn hảo...

- Howard Webb trở thành trưởng ban trọng tài Premier League - Bản hợp đồng đầu tiên của MU trong mùa Hè này.

- Fan MU cảm thấy khó chịu vì CLB thiếu tích cực trên thị trường chuyển nhượng hẳn rất vui khi nhận được thông tin từ Webb.

- Howard Webb trở lại? Chúc mừng Man United.

- Man United chuẩn bị vô địch giải đấu (Ngoại hạng Anh).

Theo: Bongdaplus

TAG: null