CASEMIRO KHÔNG KỊP RA MẮT Ở TRẬN DERBY NƯỚC ANH

Tiền vệ Casemiro đã chính thức đầu quân cho Man United với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, anh sẽ không kịp đá trận gặp Liverpool vào rạng sáng ngày 23/8 tới.

Ngôi sao người Brazil sẽ chính thức gia nhập Quỷ đỏ từ Real Madrid sau khi hai câu lạc bộ đồng ý mức phí 60 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, anh sẽ không kịp cùng các đồng đội mới ra sân ở trận derby nước Anh gặp Liverpool do đã hết thời hạn đăng ký cho trận đấu vào tối thứ Hai, theo giờ Anh.

Các quy tắc của Premier League quy định rằng để các cầu thủ chơi ở giải đấu hàng đầu nước Anh vào cuối tuần sắp tới, họ phải đăng ký vào giữa trưa thứ Sáu. Trong khi đó, bản hợp đồng của Casemiro chỉ mới được thông báo chính thức vào tối qua theo giờ Anh.

Tiền vệ người Brazil sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào ngày hôm nay. Sau đó, anh sẽ phải thực hiện việc hoàn thành thị thực đến Vương quốc Anh cũng như được đăng ký thi đấu tại Premier League.

Man United hy vọng mọi việc sẽ hoàn thành vào thứ Hai để Casemiro có thể ra sân ở trận đấu với Southampton vào thứ Bảy tới.

Casemiro sẽ gia nhập MU với giá 60 triệu bảng cùng với 10 triệu bảng phụ phí. Hợp đồng của anh có thời hạn 4 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa nữa. Tiền vệ này sẽ nhận mức lương rất cao, đứng thứ 3 tại CLB chỉ sau Cristiano Ronaldo và David De Gea.

Anh trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ tư của Man United sau Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Quỷ đỏ hiện vẫn đang muốn mua thêm người với các mục tiêu như Sergino Dest của Barca, Yannick Carrasco và Matheus Cunha của Atletico Madrid, Cody Gakpo của PSV và Antony của Ajax.

Theo: Bongdaplus

TAG: null