CHELSEA HỎI MUA TRUNG VỆ PSG

Sau khi hoàn tất thương vụ Kalidou Koulibaly, Chelsea gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho trung vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain.

Theo Dailymail, PSG sẵn sàng để Kimpembe ra đi nếu nhận đủ 42 triệu bảng. Nếu vậy, con số Chelsea đưa ra chưa đáp ứng được mong muốn của gã nhà giàu nước Pháp. Truyền thông Anh cho biết “The Blues” rất quyết tâm trong thương vụ này và đang đàm phán với nhà vô địch Ligue 1.

Chelsea hiện phải cạnh tranh với Juventus cho chữ ký của Kimpembe. Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang thương thảo với Sevilla về trường hợp của Jules Kounde. Chelsea rất cần bổ sung thêm trung vệ sau hàng loạt sự ra đi của các trụ cột vào hè này.

Sự nghiệp thi đấu của Kimpembe gắn liền với PSG. Trung vệ người Pháp gia nhập học viện của đội bóng thủ đô Paris lúc 9 tuổi. Tới nay, anh có tổng cộng 221 lần ra sân cho đội một sau 17 năm gắn bó.

HLV Thomas Tuchel muốn đưa học trò cũ Kimpembe về Chelsea.
HLV Thomas Tuchel muốn đưa học trò cũ Kimpembe về Chelsea.

Kimpembe từng có 2 năm rưỡi làm việc với HLV Thomas Tuchel khi chiến lược gia người Đức dẫn dắt đội chủ sân Parc des Princes. Lúc này, Tuchel rất mong muốn đem cậu học trò cũ về London.

Vào hè 2022, Antonio Rudiger và Andreas Christensen lần lượt nói lời chia tay với Chelsea. Hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta sắp sửa là cầu thủ tiếp theo ra đi. Việc có thể mất đến 3 trụ cột ở hàng phòng ngự buộc “The Blues” phải tìm những phương án thay thế.

Đội bóng thành London đang đi du đấu tại Hoa Kỳ. Họ vừa giành chiến thắng trong trận đấu giao hữu trước Club America tại Las Vegas. Chelsea vừa đến thành phố Orlando để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Charlotte FC.

Theo: Zing news

TAG: null