CHỦ TỊCH PSG LÊN TIẾNG DẰN MẶT NEYMAR

Ông Al-Khelaifi không loại trừ khả năng gạch tên Neymar khỏi dự án mới tại PSG.

"Chúng tôi không thể nói về những vấn đề này trên phương tiện truyền thông. Một số cầu thủ sẽ đến và những người khác sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, đó là những cuộc đàm phán riêng tư", Marca dẫn lại phát biểu của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi trước câu hỏi Neymar có còn nằm trong kế hoạch của PSG hay không.

"Lập trường của chúng tôi là rất rõ ràng. Những cầu thủ không thuộc dự án của PSG sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này, không còn cách nào khác", tỷ phú người Qatar tuyên bố.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết Neymar nằm trong nhóm cầu thủ có nguy cơ bị thanh lý. Cựu sao Barcelona tiêu tốn của PSG khoản phí 222 triệu euro nhưng màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng từ ban lãnh đạo.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Al-Khelaifi cũng tiết lộ lý do Kylian Mbappe ở lại PSG: "Tôi từ chối đề nghị 180 triệu euro của Real Madrid vào năm ngoái bởi tôi biết Kylian Mbappe muốn ở lại PSG. Quyết định của cậu ấy không phải vì tiền. Mbappe ở lại vì thành phố Paris, vì PSG, vì đất nước và cả những dự án thể thao".

PSG từng làm mọi cách để giữ chân Neymar khi cầu thủ này đòi trở lại Barca.
PSG từng làm mọi cách để giữ chân Neymar khi cầu thủ này đòi trở lại Barca.

Trong quãng thời gian qua, PSG đã dùng mọi cách để giữ chân Mbappe. Ngay cả Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng can thiệp để thuyết phục chân sút sinh năm 1998 gia hạn hợp đồng với PSG.

Về phía Real, Chủ tịch Florentino Perez không trách Mbappe sau vụ lật kèo bởi cầu thủ này phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm trong đó có cả chính trị, kinh tế. Nhưng ông cảm thấy thất vọng vì tiền đạo này đã không dám theo đuổi ước mơ đến cùng. "Mbappe giờ đã không còn là cầu thủ mà chúng tôi từng biết. Một cậu bé đã từ bỏ giấc mơ", Chủ tịch Perez cho biết.

Ông Al-Khelaifi còn công khai thừa nhận đang đàm phán với Christophe Galtier: "Chúng tôi mến Zinedine Zidane nhưng chưa bao giờ nói chuyện với ông ấy. Nhiều CLB và đội tuyển muốn có Zidane chứ không chỉ mình PSG. Hiện tại, PSG đang đàm phán với Galtier. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm hoàn thành các thủ tục để đón ông ấy".

PSG dự kiến sẽ chi 10 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Galtier với Nice. Nếu tính cả chi phí sa thải Mauricio Pochettino (15 triệu euro), PSG tiêu tốn tổng cộng 25 triệu euro để tìm được huấn luyện viên mới.

Theo: Zing news

TAG: null