Cựu sao MU gia nhập MLS

San Diego FC vừa chính thức công bố việc ký hợp đồng với cựu hậu vệ MU, Paddy McNair.

Cựu sao MU gia nhập MLSCựu sao MU gia nhập MLS

Đội bóng mới của MLS đã ký hợp đồng 3 năm với tuyển thủ Bắc Ireland sau khi anh rời Middlesbrough ở Championship vào mùa Hè này. Tuy nhiên, McNair sẽ được cho mượn đến West Brom đến hết năm 2024 trước khi San Diego chính thức tham dự MLS.

Giám đốc bóng đá của San Diego, Tyler Heaps, cho biết: "Paddy là một sự bổ sung vô giá cho CLB khi chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên tại MLS. Anh ấy là một trung vệ rất thoải mái khi cầm bóng và có khả năng chơi nhiều vị trí khác nhau trong đội hình".

"Kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của anh ấy với tư cách đội trưởng Bắc Ireland sẽ là một tài sản lớn cho đội hình và phòng thay đồ của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng chào đón anh ấy đến San Diego và tham gia CLB vào tháng 1".

Sự xuất hiện của McNair là một tuyên bố mạnh mẽ của San Diego, đội bóng đã chiêu mộ những ngôi sao như Hirving Lozano, Marcus Ingvartsen và Jeppe Tverskov. Cầu thủ 29 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của MU và gần đây nhất thi đấu cho Middlesbrough, ra sân 219 trận.

McNair sẽ tiếp tục chuẩn bị trước mùa giải ở Anh. West Brom đang hướng đến mục tiêu thăng hạng và cầu thủ người Bắc Ireland có thể đóng vai trò quan trọng trong nửa đầu mùa giải. Đối với San Diego, họ sẽ tiếp tục theo dõi thị trường để xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh tại MLS.

TAG: