Danh sách ĐT Brazil dự Copa America 2024: Casemiro và Richarlison bị loại

LĐBĐ Brazil mới đây đã công bố danh sách cầu thủ sẽ tham dự Copa America 2024 được tổ chức ở Mỹ vào tháng 6 tới.

Danh sách ĐT Brazil dự Copa America 2024: Casemiro và Richarlison bị loại

Selecao bước vào chiến dịch Copa America 2024 với quyết tâm đổi màu huy chương sau khi chỉ giành danh hiệu Á quân ở giải đấu năm 2021 do để thua Argentina trong trận chung kết.

Tại giải đấu năm nay, Brazil nằm ở bảng D cùng với Paraguay, Colombia và Costa Rica. Ngoại trừ Colombia đang thi đấu khá ấn tượng thời gian gần đây, hai cái tên còn lại không được đánh giá quá cao và đội bóng xứ Samba vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng cũng như cạnh tranh chức vô địch.

Để chuẩn bị cho giải đấu, HLV Dorival Junior đã sớm công bố danh sách cầu thủ sẽ tham dự giải đấu tại Mỹ, trong đó có những sự vắng mặt rất đáng chú ý. Đương kim đội trưởng Casemiro đã bị gạch tên, khi cầu thủ 32 tuổi đang thi đấu sa sút thảm hại trong màu áo MU ở mùa giải này. Ngoài ra, hai cái tên khác bị loại cũng rất đáng tiếc là tiền đạo Richarlison của Tottenham và tiền đạo thuộc biên chế Arsenal, Gabriel Jesus.

Trong danh sách 23 cầu thủ, chỉ có 3 cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội là tiền đạo Endrick (Palmeiras), thủ môn Bento (Athletico-PR) và hậu vệ Guilherme Arana (Atletico-MG). Và Real Madrid là đội đóng góp quân số nhiều nhất với 3 cái tên là trung vệ Eder Militao và bộ đôi tiền đạo Rodrygo, Vinicius Jr.

Danh sách cầu thủ Brazil tham dự Copa America 2024

Thủ môn

Alisson (Liverpool), Bento (Athletico-PR), Ederson (Manchester City)

Hậu vệ

Danilo (Juventus), Yan Couto (Girona), Guilherme Arana (Atletico-MG), Wendell (Porto), Beraldo (PSG), Eder Militao (Real Madrid), Gabriel Magalhaes (Arsenal), Marquinhos (PSG)

Tiền vệ

Andreas Pereira (Fulham), Bruno Guimaraes (Newcastle), Douglas Luiz (Aston Villa), Joao Gomes (Wolves), Lucas Paqueta (West Ham)

Tiền đạo

Endrick (Palmeiras),Evanilson (Porto), Gabriel Martinelli (Arsenal), Raphinha (Barcelona), Rodrygo (Real Madrid), Savinho (Girona), Vini Jr (Real Madrid)

TAG: