Em gái Công Vinh "nóng bỏng" với bikini

Lê Khánh Chi, em gái Công Vinh lại khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi, không yên” với loạt ảnh bikini khoe body nóng bỏng mắt.

Không thể rời mắt với 3 vòng nóng bỏng của em gái Công Vinh

Ở tuổi 35, trải qua 1 lần sinh nở, Lê Khánh Chi được nhận xét ngày càng đẹp theo thời gian. Cô nàng khiến nhiều người phải trầm trồ khi sở hữu body cân đối, vóc dáng nuột nà, gợi cảm “vòng nào ra vòng đấy” không thua kém các người mẫu hạng A. 

Đó là lý do trên trang cá nhân, em gái Công Vinh không ngần ngại chia sẻ loạt ảnh khoe sắc vóc gợi cảm. Mới đây, Khánh Chi tiếp tục khiến dân mạng chú ý với loạt ảnh bikini “nóng bỏng mắt” trong chuyến du lịch cùng “hội chị em” thân thiết tại Phú Quốc. Trong những bộ trang phục bikini mỏng manh, hot girl một thời của trường Đại học Văn hóa tự tin phô diễn đôi chân dài miên man, vòng 1 nở nang, vòng 2 thon gọn và vòng 3 đẫy đà.

Sắc vóc ngày càng mặn mà, nóng bỏng của Lê Khánh Chi Sắc vóc ngày càng mặn mà, nóng bỏng của Lê Khánh Chi

Dưới phần bình luận, Khánh Chi nhận được nhiều lời khen của dân mạng. “Quá đẹp”; “Xuất sắc chị mình ơi”; “Nữ hoàng biển cả”; “Mờ ê mê”; “Đẹp quá chị ơi”; “Ối trời ơi, trời đã nóng lại còn chảy máu cam”; “Woa, người đẹp hơn hoàng hôn”… 

Hiện tại, Khánh Chi đang có được một cuộc sống “đủ đầy” tại TP.HCM. Cô nàng vẫn sống độc thân và chăm nuôi cô con gái đầu lòng. Lê Khánh Chi cũng có mối quan hệ rất tốt với vợ của Công Vinh là ca sĩ Thủy Tiên. Cô từng chia sẻ coi chị dâu như chị gái ruột. Có thời điểm cô từng hỗ trợ công việc cho vợ chồng anh chị, cùng Thủy Tiên đi diễn show. Khánh Chi cũng thoải mái chia sẻ ảnh cùng chị dâu là ca sĩ nổi tiếng đi uống nước.

TAG: