Gái xinh - Lê Phương Anh đẹp nhất khi mặc áo dài đúng không cả nhà!

Với hội những người hóng hớt trên MXH thì có lẽ từ lâu đã chẳng còn xa lạ gì với cái tên Lê Phương Anh. Có thể nói cô nàng nổi tiếng với vẻ ngoài ưa nhìn nhờ gương mặt dễ thương, làn da trắng không chút tì vết.

Gái xinh Lê Phương Anh (nickname Cún, SN 1997) luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng mỗi khi đăng ảnh tự sướng khoe thân hình chuẩn. Đó cũng là một trong những lý do mà hiện trang cá nhân của cô sở hữu với gần 330k lượt theo dõi

Gái đẹp còn là một trong cặp chị em được lên báo Trung vì vẻ xinh xắn hồi đầu năm 2020 với tiêu đề như: "Cặp chị em Việt xinh đẹp khiến cư dân mạng không biết nên chọn chị hay em", "Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng có thể làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"... Ở thời điểm đó, Phương Anh cùng với em gái Phương Uyên đã nhận về vô số lời khen từ dân mạng nước ngoài.

Hiện tại, Phương Anh đang mẫu ảnh, nhận PR từ các nhãn hàng. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một vài MV nhạc Việt. Dù tuổi còn khá trẻ nhưng cô gái này đã lập gia đình từ khá sớm và có em bé. Tuy nhiên, mọi thông tin đời tư đều được hot girl giữ kín như bưng.

Dạo qua facebook của cô nàng, nhận thấy Phương Anh khá chăm chỉ trong việc đăng tải ảnh chụp cá nhân, trong đó đáng chú ý là bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi khoe trọn thân hình chuẩn cùng nụ cười toả nắng đúng chuẩn gái Việt. 

Phương Anh đẹp chuẩn gái Việt. 

TAG: