Garnacho sắp có số áo mới tại MU?

Anh trai của Alejandro Garnacho tiết lộ rằng ngôi sao trẻ của MU này sắp có số áo mới tại đội chủ sân Old Trafford, thay vì số 49 của hiện tại.

Sau khi gia nhập đội trẻ của MU từ Atletico vào năm 2020, Garnacho tiến bộ rất nhanh và đã có trận ra mắt đội một vào năm 2022. Kể từ đó, anh được xem là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất với tốc độ thăng tiến chóng mặt tại MU. Và, từ lần đầu ra mắt "Nhà hát của những giấc mơ", Garnacho luôn mặc áo đấu số 49.

Trong vài tháng qua, từng có những tin đồn cầu thủ 19 tuổi mang hai quốc tịch Argentina và Thây Ban Nha sẽ được trao chiếc áo số 7 sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo sang Al-Nassr (Saudi Arabia). Tuy nhiên, cuối cùng số 7 lại được trao cho tân binh Mason Mount.

Và, giờ đây, anh trai Roberto của Garnacho đã bóng gió về khả năng thay đổi số áo của ngôi sao 19 tuổi này. Trên trang cá nhân, Roberto đã đăng ảnh… Ronaldo mặc áo số 17 tại ĐT Bồ Đào Nha lúc còn trẻ. Điều này khiến giới mộ điệu suy đoán rằng đây có thể là số áo mới của Garnacho tại MU.

Ngoài ra, sự xuất hiện của tân binh Rasmus Hojlund cũng có thể ảnh hưởng tới số áo mới của Garnacho. Nhiều người cho rằng cầu thủ người Đan Mạch có thể được trao cho chiếc áo số 17 sau khi Fred ra đi. Song, anh trai của Garnacho lại cho rằng Hojlund sẽ mặc chiếc áo số 11 của Mason Greenwood, người đã hủy hợp đồng với MU ở Hè này.

Như vậy, nhiều khả năng Garnacho sẽ có thể đổi từ số áo 49 sang 17, trong khi tiền đạo tân binh Hojlund nhận số áo 11.

TAG: