GUENDOUZI & MỤC TIÊU THAM DỰ WORLD CUP 2022 CÙNG ĐT PHÁP

Mặc dù bị Arsenal đẩy sang cho Marseille mượn kèm điều khoản có thể mua đứt, song tiền vệ Matteo Guendouzi đang cho thấy anh như tìm được đội bóng thích hợp nhất để phát triển tương lai, và thực hiện mục tiêu tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

Sau 13 trận ở Ligue 1 2021/22, Guendouzi đã đóng góp cho Marseille 3 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo. Vai trò của Guendouzi ở hàng tiền vệ Marseille được đánh giá rất quan trọng, bởi lối chơi kỹ thuật, tính sáng tạo của anh đã giúp toàn bộ hệ thống của đội bóng vận hành trơn tru.

HLV Jorge Sampaoli cũng đề cao vai trò của Guendouzi trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây. Vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận, ông đã may mắn khi có được một cầu thủ chất lượng và đầy nhiệt huyết như Guendouzi. Trong khi đó, Guendouzi cũng cho rằng cuộc nói chuyện với HLV Jorge Sampaoli và chủ tịch Longoria của Marseille chính là bước ngoặt làm thay đổi tương lai của anh. 

“Đó là sự lựa chọn được cân nhắc kỹ từ cuộc trò chuyện đầu tiên giữa tôi với HLV Sampaoli và chủ tịch Longoria. Tôi biết rằng Marseille sẽ là nơi tôi có thể phát huy tốt nhất khả năng. Thật tuyệt khi CLB đã cho tôi cơ hội được khẳng định năng lực”, Guendouzi cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn với Telefoot.

Đề cập đến cơ hội được thi đấu thường xuyên ở ĐT Pháp sau lần đầu được triệu tập hồi tháng 9, Guendouzi tự tin đặt mục tiêu giành suất tham dự World Cup 2022 cùng Les Bleus.

Theo: Bongdaplus

TAG: null