HLV của Wolves lên tiếng về việc đến MU thay Ten Hag

HLV Gary O’Neil khẳng định không có ý định chia tay Wolves và thông tin về việc ông được MU liên hệ để thay Erik Ten Hag sau khi mùa giải này kết thúc là không đúng. 

HLV của Wolves lên tiếng về việc đến MU thay Ten Hag

Cách đây chưa lâu, ESPN khẳng định Man United có ý định đàm phán mời Gary O’Neil về với sân Old Trafford trong mùa Hè 2024 nếu như họ sa thải Erik Ten Hag.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, O’Neil khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Wolves, nhưng cũng cảm thấy hãnh diện vì được liên hệ với một đội bóng lớn: "Tôi không biết tin đồn này đến từ đâu.

Khi tôi lớn lên, Liverpool và MU luôn là những đội bóng mang đến cảm giác đặc biệt. Thật vinh dự khi được liên hệ, ngay cả khi không có sự thật nào trong đó. Tôi hạnh phúc ở Wolves.

Tôi là HLV trưởng CLB. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian của mình ở Wolves. Tôi chỉ mới được thông báo về liên hệ này bởi đội ngũ truyền thông để chuẩn bị cho những câu hỏi của các bạn”.

Wolves bị đánh giá là một trong những CLB có nguy cơ xuống hạng do họ bước vào mùa giải này mà không có sự đầu tư mạnh mẽ và buộc phải bán những cầu thủ tốt nhất trong đội để đáp ứng quy định tài chính. Tuy nhiên, “Bầy sói” đã chơi cực hay kể từ khi Gary O’Neil lên nắm quyền.

Hiện tại, Wolves đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau. Còn ở MU, tương lai của Erik ten Hag ở Man United không được đảm bảo.

Ten Hag nhiều khả năng sẽ giữ được ghế nếu như đem về tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Tuy vậy, hy vọng đó cũng không khi MU đang đứng ở vị trí thứ 6 với 9 điểm ít hơn Aston Villa.

TAG: