HLV Tuchel cảnh báo ngôi sao số 1 của Real trước đại chiến

Trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League 2023/24 giữa Bayern và Real diễn ra vào ngày 1/5 tới, HLV Thomas Tuchel bên phía đội chủ nhà đã gửi tới tiền vệ Jude Bellingham một thông điệp. Theo HLV Tuchel thì Bellingham là cầu thủ rất nguy hiểm của Real nên Bayern đã lên kế hoạch "chăm sóc" anh kỹ lưỡng.

HLV Tuchel cảnh báo ngôi sao số 1 của Real trước đại chiến

Bellingham vốn không lạ gì Bayern vì trước đây anh từng chơi bóng ở Đức cho Dortmund. Dù mới 20 tuổi, cầu thủ người Anh đã được Real mua về với mức giá lên tới 103 triệu euro (chưa kể phí phát sinh). Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Bellingham đã hoạt động vô cùng hiệu quả khi ghi được tới 21 bàn thắng chỉ sau 36 trận.

Bình luận về ngôi sao được cho là sáng giá nhất của Real hiện giờ, HLV Tuchel cho biết: "Bellingham quả đúng là một cầu thủ phi thường. Ngay từ hồi còn chơi bóng ở Bundesliga cậu ấy đã thể hiện được điều đó. Tốc độ phát triển của Bellingham thật đáng kinh ngạc. Nếu không có một nhân cách lớn thì chắc chắn cậu ấy không thể làm được như vậy".

HLV Tuchel trong buổi tập trước trận đấu tới giữa Bayern và RealHLV Tuchel trong buổi tập trước trận đấu tới giữa Bayern và Real

"Khi đã đứng trong hàng ngũ của Real thì ai cũng phải chịu sức ép khủng khiếp. Vậy mà đến lúc này, Bellingham lại cho thấy mình không hề bị ảnh hưởng bởi áp lực. Đó là điều vượt ra khỏi kỳ vọng của tôi và không ít người. Tất nhiên, khi Bellingham xuất sắc như vậy thì Bayern chẳng thể xem thường cậu ấy. Chúng tôi biết mình sắp phải đối mặt với mối đe dọa như thế nào nên chắc chắn sẽ cố gắng áp dụng giải pháp để hạn chế tối đa khả năng của Bellingham ở trận đấu tới".

"Về cơ bản, tôi và nhiều thành viên của Bayern không thiếu kinh nghiệm ở Champions League. Dẫu vậy, cả đội vẫn khó có thể duy trì được trạng thái tâm lý ổn định trước trận đánh quan trọng với đối thủ lớn Real. Cảm giác của đa phần chúng tôi hiện giờ là háo hức xen lẫn cả căng thẳng. Để có thể đối phó với Real, bạn cần phải chiến đấu với hết khả năng và có thêm một chút may mắn nữa", cựu HLV CLB Chelsea kết luận.

TAG: