JOAO FELIX KHẲNG ĐỊNH ĐANG HẠNH PHÚC TẠI ATLETICO

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Joao Felix quả quyết anh không hề có ý định chia tay Atletico như những đồn đoán gần đây. Chân sút 22 tuổi người Bồ Đào Nha thậm chí còn khẳng định anh đang rất hài lòng sau 3 mùa giải khoác áo Los Rojiblancos.

“Chuyện rời Atletico là điều không thể xảy ra. Tôi hiện rất ổn. Tôi chưa từng có suy nghĩ chia tay Atletico, dù chỉ là thoáng qua”, Felix lên tiếng dập tắt những thông tin cho rằng anh đang có ý định kết thúc sớm hợp đồng với nửa đỏ trắng thành Madrid.

Felix đã không có được mùa giải 2021/22 như anh mong đợi (chỉ ghi được 8 bàn thắng ở La Liga) do ảnh hưởng của chấn thương. Dù vậy, chân sút từng được Atletico bỏ ra 126 triệu euro để chiêu mộ cách đây 3 năm từ Benfica vẫn là một trong những gương mặt được các đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm. Gần đây, Man City ngỏ ý muốn chiêu mộ Felix, và đây cũng là nguyên do dẫn đến tin đồn “Felix có ý định chia tay Atletico”.

Song Felix khẳng định anh không hề có suy nghĩ chia tay Atletico, thậm chí chưa từng nghĩ đến điều đó trong 3 năm chơi cho Los Rojiblancos. “Tôi vẫn đang trong kỳ nghỉ hè và thật tình tôi không muốn nghĩ nhiều về bóng đá. Thế nhưng tôi muốn nói rõ rằng, tôi đang rất ổn, rất vui và hạnh phúc tại Atletico, nên không có chuyện tôi rời đi”, chân sút còn hợp đồng với Atletico đến năm 2026 khẳng định.

Theo: Bongdaplus

TAG: null