CHELSEA NHẮM THỦ MÔN MLS ĐỂ THAY THẾ KEPA

Thủ môn người Serbia, Djordje Petrovic đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea cho suất thủ môn dự bị, nhằm thế chỗ Kepa.

Mùa hè này, Chelsea chia tay cả 2 thủ môn trong mùa trước. Họ bán Edouard Mendy cho Al-Ahli, đồng thời để Kepa đến Real Madrid theo dạng mượn. Thực tế, trường hợp của Kepa đến rất bất ngờ do Thibaut Courtois dính chấn thương nặng buộc Real phải nhanh chóng tìm người thế chỗ.

Hiện Chelsea đã xác định tân binh Robert Sanchez từ Brighton là thủ môn số 1 trong mùa này. Chính vì thế, họ vẫn cần thêm một phương án dự phòng chất lượng. Theo truyền thông Mỹ, thủ môn Petrovic của New England Revolution đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Thậm chí, The Blues sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để mua đứt thủ môn người Serbia này. Petrovic được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất giải MLS lúc này. Anh từng được nhiều đội bóng lớn của châu Âu liên hệ, trong đó có cả MU trước khi Quỷ đỏ chiêu mộ Andre Onana.

Nếu thương vụ này thành công, Petrovic sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử MLS, vượt qua kỷ lục cũ thuộc về Gaga Slonina của Chicago Fire khi cũng chuyển tới... Chelsea.

Vào lúc này, HLV Pochettino đang rất hài lòng với tuyến dưới của mình. Thủ môn Sanchez hòa nhập tốt, thể hiện kỹ năng chơi chân ổn. Những hậu vệ mới cũng tiến bộ nhanh, cùng với Thiago Silva tạo nên "bức tường màu xanh" khá chắc chắn.

TAG: