Không Messi, Argentina dùng đội hình hạng 2 khiến Indonesia vỡ mộng

Ngoài Lionel Messi chắc chắn vắng mặt, đội hình Argentina dự kiến sử dụng trong trận đấu với Indonesia cũng đa phần là các cầu thủ hạng 2. Điều đó khiến người hâm mộ Indonesia càng thêm thất vọng.

Trận giao hữu giữa Indonesia và Argentina đưa người hâm mộ đất nước vạn đảo đi từ hy vọng tột cùng đến thất vọng cùng cực. Theo thông tin mới nhất, chẳng những không có sự xuất hiện của Lionel Messi, Angel di Maria hay Otamendi, đội tuyển Argentina cũng sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị khi gặp Indonesia. 

HLV Lionel Scaloni của Argentina nói: "Chúng tôi dự định sẽ thay đổi toàn bộ đội hình và tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu. Họ xứng đáng với điều đó và đội tuyển cũng cần bổ sung cầu thủ cho tương lai", HLV Scaloni chia sẻ về kế hoạch cho trận đấu với đội tuyển Indonesia. Rất có thể, những cầu thủ như De Paul, Enzo, Acuna, Molina, Romeo hay Mac Allister cũng sẽ không thi đấu hoặc ra sân trong thời gian khiêm tốn, khi đấu với Indonesia. 

Messi không đến Indonesia Messi không đến Indonesia

Thay vào đó, các cầu thủ trẻ hoặc ít được thi đấu như Garnacho, Facundo, Tagliafico, Guido Rodriguez hay Lucas Ocampos sẽ ra sân. Tất nhiên, đây đều là những cầu thủ có tiềm năng hoặc chất lượng. Song xét về tên tuổi, họ chẳng thể bì được với Messi hay những trụ cột từng cùng Argentina vô địch World Cup vào cuối năm ngoái.

Rõ ràng, người hâm mộ Indonesia có lý do để thất vọng. Họ đã bỏ ra không ít tiền của và công sức để sở hữu vé theo dõi màn so tài này. Ngoài ra, LĐBĐ Indonesia cũng đã phải chi ra tới 5 triệu USD, chưa tính chi phí ăn ở để mời được Argentina sang thi đấu giao hữu vào lúc 19h30 ngày 19/6. 

Theo ghi nhận từ truyền thông Indonesia, không ít cổ động viên xứ vạn đảo thất vọng, thậm chí là phẫn nộ trước việc Messi không sang Indonesia thi đấu. Tài khoản mạng xã hội của Messi đầy rẫy những châm biếm, mỉa mai hay chỉ trích từ người hâm mộ Indonesia. 

"Tôi chỉ tôn trọng Ronaldo vì Messi không tôn trọng người hâm mộ Indonesia", "Tại sao Messi lại chỉ quan tâm những ngày nghỉ mà không đến Indonesia. Hãy nhớ rằng bạn chẳng là gì nếu không có người hâm mộ Indonesia", các bình luận đả kích của người hâm mộ Indonesia xuất hiện trên facebook của Messi. 

TAG: