LAUTARO MARTINEZ KHÔNG MUỐN CHIA TAY INTER MILAN

Tottenham đã có những động thái quyết liệt để mua bằng được Lautaro Martinez.

HLV Antonio Conte sau khi giúp Spurs lọt vào Top 4 Premier League 2021/22, đồng thời giành quyền dự Champions League 2022/23, đang rất được lòng BLĐ đội bóng thành London. Chính bởi vậy khi Conte yêu cầu mua Lautaro, Tottenham cũng theo đuổi thương vụ này tới cùng. Được biết, mới nhất thì Spurs đã hỏi mua Lautaro với giá 90 triệu euro, gần bằng với phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina. 

Đây là mức giá khiến Nerazzurri khó lòng từ chối. Nhưng vấn đề của Tottenham trong thương vụ này theo tiết lộ của báo chí Italia là Lautaro lại không muốn rời Giuseppe Meazza. Bất chấp ở Spurs có ông thầy cũ Conte nhưng Lautaro vẫn muốn ở lại thi đấu cho Inter. Lautaro đánh giá việc sang Premier League ở thời điểm này là mạo hiểm bởi cuối năm nay đã là World Cup 2022. Nếu không thành công ở Tottenham, vị trí của Lautaro ở ĐTQG Argentina dễ bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, Lautaro không quá thiết tha đổi CLB ở thời điểm này. 

Ngoài ra, Lautaro cũng đợi cơ hội làm việc cùng Lukaku và Dybala. Trước đó, ở mùa 2020/21, Lautaro – Lukaku chính là bộ đôi tiền đạo hay nhất ở Serie A. Viễn cảnh được tái hợp với bạn diễn ăn ý Lukaku giúp Lautaro càng có thêm quyết tâm để từ chối Tottenham. 

Về phía Inter, có lẽ họ cũng không dám bán Lautaro bằng mọi giá. Bởi trước đó, Nerazzurri đã quyết định mở cửa cho Skriniar ra đi. Nếu bán tiếp Lautaro nữa sẽ càng khiến cộng đồng Interisti tức giận hơn.

Theo: Bongdaplus

TAG: null