LEICESTER 2-2 BRENTFORD: BẦY CÁO ĐÁNH RƠI 3 ĐIỂM

Ở trận đấu giữa Leicester vs Brentford tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, đội chủ nhà dù dẫn trước 2 bàn nhưng rồi vẫn không thể có thắng lợi chung cuộc trước đối thủ.

Leicester City tiếp đón Brentford trên sân nhà trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở trận này HLV Brendan Rodgers không có sự phục vụ của Harvey Barnes nhưng Leicester vẫn còn đó Vardy và Maddison. 

Hai đội ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cơ hội đều được trao cho Tielemans hay Mbuemo nhưng cả hai đều không tìm được bàn mở tỉ số. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, chủ nhà cuối cùng cũng vượt lên ở phút 33.

Từ pha đá phạt góc, Maddison kiến tạo để Castagne băng vào đánh đầu dũng mãnh, hạ gục thủ thành Raya. Cuối hiệp 1, Tielemans tung cú dứt điểm cực đẹp từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại tìm tới cột dọc khung thành đối phương. 1-0 nghiêng về Leicester là kết quả của 45 phút đầu.

Ngay đầu hiệp hai, đội chủ nhà đã có bàn gia tăng cách biệt khi Dewburry Hall tung cú sút trái phá sau đường chuyền của Vardy khiến Raya phải bó tay. 2-0 cho Leicester.

Nhưng khi có được được 2 bàn, Leicester có vẻ thi đấu khá chủ quan còn Brentford lại rất biết chắt chiu cơ hội. Lần lượt Toney (62') rồi DaSilva (86') tỏa sáng để giúp Brentford ra về với kết quả hòa 2-2 đầy may mắn.

Chung cuộc: Leicester 2-2 Brentford

Ghi bàn: Castagne (33'), Dewsbury-Hall (46') - Toney (62'), Dasilva (86')

Đội hình thi đấu:

Leicester City: Ward, Fofana, Evans, Amartey, Castagne, Ndidi, Tielemans, Justin, Dewsbury-Hall, Vardy, Maddison.

Brentford: Raya, Hickey, Jansson, Mee, Henry, Jansen, Nørgaard, Janelt, Wissa, Toney, Mbeumo.

Theo: Bongdaplus

TAG: null