LINGARD CÓ THỂ SANG SAUDI ARABIA CHƠI BÓNG

Jesse Lingard có thể nhận mức lương cao nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh nếu đồng ý chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng.

Cựu sao Manchester United nhận được vài lời đề nghị từ các CLB ở Premier League, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và Saudi Arabia. Lingard ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh thi đấu, nhưng cũng cân nhắc khả năng chuyển đến Saudi Arabia thi đấu, các nguồn tin của The Athletic khẳng định.

Nếu chấp nhận đến Saudi Arabia thi đấu, Lingard có thể nhận mức lương lên tới 10 triệu bảng/năm, cao nhất trong lịch sử thi đấu chuyên nghiệp của cầu thủ này. Trước đó, Lingard chỉ nhận khoảng 3,9 triệu bảng/năm tại sân Old Trafford.

Tiền vệ 29 tuổi thông báo ý định rời MU từ nhiều tháng trước, nhưng chưa thể tìm ra bến đỗ ưng ý. Giữa rất nhiều đồn đoán về sự quan tâm từ các CLB ở châu Âu, cho đến nay, chỉ có West Ham đưa ra đề nghị nghiêm túc nhất với Lingard.

Lingard từng được đồn đoán chuyển sang West Ham thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với MU.
Lingard từng được đồn đoán chuyển sang West Ham thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với MU.

Nếu ở lại Ngoại hạng Anh thi đấu, Lingard chắc chắn không thể có mức lương 10 triệu bảng/năm như tại Trung Đông. Tiền vệ người Anh được cho là đòi hỏi mức thu nhập quá cao, điều không nhiều đội bóng khác sẵn sàng đáp ứng.

Ngoài Lingard, các CLB của Saudi Arabia cũng liên hệ với Cristiano Ronaldo, người muốn rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. ESPN tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối cơ hội đến Saudi Arabia để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Một đội bóng giấu tên được hỗ trợ bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia sẵn sàng trả Ronaldo mức lương 125 triệu euro mỗi mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, theo CNN.

Sau khi bóng đá Trung Quốc rơi vào khủng hoảng tài chính, Saudi Arabia trở thành điểm đến tại châu Á được nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới ưa thích. Odion Ighalo, Talisca, Eder là những cái tên nổi tiếng đang thi đấu tại quốc gia Trung Đông này.

Theo: Zing news

TAG: null